Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử một lần để biết thêm về lịch sử đất nước chúng ta hào hùng như thế nào trong quá khứ

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử là danh sách các tựa game có bối cảnh lịch sử tại đất nước hình chữ S. Trong đó đa phần được lấy bối cảnh vào những năm chống Pháp và chống Mỹ trong dòng thời gian lịch sử. Tuy nhiên, có thể sẽ có nhiều thay đổi so với lịch sử thật, vì vậy hãy chơi với tâm lý là trải nghiệm và giải trí chứ đừng học theo.

7554 - Game của người Việt

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử

"7554" là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) đặt trong bối cảnh Chiến tranh Đông Dương, tập trung vào những sự kiện lịch sử từ năm 1946 đến năm 1954. Trò chơi này nhận được sự chú ý đặc biệt tại Việt Nam khi được phát hành vào năm 2011.

"7554" được đánh giá là tựa game chiến tranh Việt Nam hay nhất và đúng với tiến trình lịch sử nhất, chính vì thế nếu đang tìm kiếm game chiến tranh Việt Nam thì phải có cái tên này. Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng đây là tựa game có chất lượng chưa đạt khi đồ họa và gameplay của nó có phần lỗi thời ở thời điểm ra mắt.

Rising Storm 2: Vietnam

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử

"Rising Storm 2: Vietnam" là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) được phát triển bởi Antimatter Games và Tripwire Interactive. Được phát hành vào năm 2017, trò chơi này là phần tiếp theo của loạt trò chơi "Rising Storm" và là một phần của loạt trò chơi "Red Orchestra".

Trong "Rising Storm 2: Vietnam", người chơi sẽ được đưa vào cuộc chiến ở Việt Nam trong thời kỳ Chiến tranh Việt Nam, nơi họ có thể chọn gia nhập cả quân đội Mỹ hoặc quân đội Việt Cộng/Nhân dân Việt Nam.

Battlefield Vietnam

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử

"Battlefield Vietnam" là một trong những tựa game thuộc dòng Battlefield lâu đời và được phát triển bởi Digital Illusions CE (DICE), phát hành bởi Electronic Arts vào năm 2004. Người chơi sẽ được đặt vào bối cảnh Chiến tranh Việt Nam dưới góc nhìn của lính Mỹ. Nhiều tranh cãi đã nổ ra xoay quanh tựa game này khi nó đã làm sai lệch nhiều chi tiết thật của lịch sử. Nên game thủ Việt cần cân nhắc kỹ trước khi chơi Battlefield Vietnam.

Call of Duty: Black Ops

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử

"Call of Duty: Black Ops" là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) được phát triển bởi Treyarch và phát hành bởi Activision. Trò chơi này được phát hành vào năm 2010 và là một phần của loạt trò chơi "Call of Duty". Mặc dù không tập trung hoàn toàn vào chiến tranh Việt Nam, nhưng một phần của câu chuyện trong trò chơi này diễn ra tại Việt Nam và mang đến những trải nghiệm hấp dẫn liên quan đến cuộc chiến này.