Top game chơi cùng người yêu hay nhất trên PC - Chơi là "dính"

Tổng hợp Top game chơi cùng người yêu hay nhất trên PC, đảm bảo chơi là "dính" như tình yêu của hai bạn.

#1 Haven

Top game chơi cùng người yêu hay nhất trên PC - Chơi là
Top game chơi cùng người yêu hay nhất trên PC - Chơi là "dính"

"Haven" là một trong những game được các cặp đôi yêu thích nhất bởi cốt truyện lãng mạn và nhịp độ game nhẹ nhàng, sâu lắng. Game được phát hành lần đầu tiên vào cuối năm 2020 bởi nhà phát hành game The Game Bakers.

Game ở chế độ chơi co-op, là chế độ không thể thiếu của một game hay để chơi cùng người yêu. Chế độ co-op giúp cả hai người sẽ cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc mà game sẽ mang lại, những cung bậc cảm xúc mà có thể hai bạn sẽ không thể tìm thấy ở đâu khác.

Game xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật chính là Yu và Kay, cả hai đang ở một hành tinh xa lạ, tuy xinh đẹp nhưng chứa đầy những nguy hiểm tiềm ẩn. Một trong những mối nguy lớn nhất trên hành tinh này đó là các sinh vật kỳ lạ nhưng nguy hiểm vô cùng.

Vào game, cả hai bạn sẽ cùng nhau trải qua những khó khăn và nguy hiểm trong việc chạy trốn khỏi các sinh vật lạ, cùng nhau tìm đường thoát khỏi hành tinh lạ đầy những hiểm nguy. Nhập vai hai nhân vật chính, hai bạn sẽ cảm nhận được tình cảm lãng mạn và sự hy sinh dành cho nhau trong suốt quá trình chạy trốn.

Game có nhịp độ nhẹ nhàng, nhiều khung cảnh lãng mạn, âm nhạc du dương đong đưa tình cảm cho cả hai người chơi. Bên cạnh đó, đồ họa của game cũng thuộc hạng xuất sắc, đảm bảo sẽ làm hai bạn mãn nhãn khi chơi game.

Game hiện tại đang được cung cấp trên rất nhiều nền tảng khác nhau như Steam, Xbox, PlayStation 5, PlayStation 4, Nintendo Switch. Đặc biệt, người chơi có thể chơi game chung mặc dù khác nền tảng (cross-platform play).

#2 It Takes Two

Top game chơi cùng người yêu hay nhất trên PC - Chơi là
Top game chơi cùng người yêu hay nhất trên PC - Chơi là "dính"

"It Takes Two" cũng là một game hay để chơi cùng người yêu. Game thuộc thể loại phiêu lưu hành động với nhiều thử thách mới lạ. Game được phát hành lần đầu tiên vào năm 2021 bởi Electronic Arts.

"It Takes Two" có một cốt truyện mới lạ nhưng đầy tính sáng tạo. Hai nhân vật chính trong câu chuyện của game là May và Cody, họ vốn là một cặp vợ chồng nhưng có vẻ đời sống hôn nhân của họ không được hạnh phúc, đỉnh điểm là cả hai quyết định sẽ ly hôn. Trong thời gian đó, cả hai mắc phải một lời nguyền khiến linh hồn cả hai bị giam trong hình hài những con búp bê sống trong một thế giới đầy những sinh vật lạ và nguy hiểm luôn rình rập.

Khi chơi game, hai bạn sẽ vào cai May và Cody, cả hai sẽ cùng nhau vượt qua những thử thách mới lạ và hấp dẫn trong game. Để thoát khỏi tình trạng hiện tại buộc cả hai phải cùng nhau hợp tác để vượt qua những thử thách ngày một khó hơn.

Game được nhiều người chơi yêu thích một phần bởi đồ họa đẹp mắt và âm nhạc sống động, cả hai yếu tố này kết hợp sẽ mang đến cho người chơi cảm giác hưng phấn mỗi khi chơi game.

Một điều thú vị của "It Takes Two" đó là có một số cặp đôi "gương vỡ lại lành" sau khi chơi game này cùng nhau. Cũng dễ hiểu thôi, vì cốt truyện game cũng chất chứa nhiều điều mà bình thường cả hai khó nói với nhau.

#3 Lovers in a Dangerous Spacetime

Top game chơi cùng người yêu hay nhất trên PC - Chơi là
Top game chơi cùng người yêu hay nhất trên PC - Chơi là "dính"

Nếu bạn và người ấy yêu thích game bắn súng ngoài không gian vũ trụ và có thể chơi cùng nhau thì "Lovers in a Dangerous Spacetime" là một lựa chọn quá hợp lý. Game được phát hành vào năm 2015 bởi Asteroid Base.

Game này có chế độ co-op tối đa đến 4 người cùng chơi, tuy vậy nhưng hai người chơi thôi thì cũng không làm game bớt hay đi được. Những người chơi sẽ đóng vai là các phi hành gia trong game, họ đang lái một con tàu vũ trụ ngoài không gian mênh mông. Nhiệm vụ của họ là phối hợp nhịp nhàng với nhau để điều khiển con tàu tránh khỏi các chướng ngại vật cũng như là tấn công những sinh vật ngoài hành tinh đe dọa đến con tàu.

Game lấy bối cảnh vũ trụ nhưng lại có đồ họa dễ thương kiểu hoạt hình một chút, từ con tàu, những vật cản cho đến lũ quái vật đều được thiết kế kiểu đáng yêu. Kết hợp với âm nhạc vui tươi sẽ khiến bạn vè người ấy có những phút giây thư giãn thoải mái.

Game này sẽ đòi hỏi hai người chơi cùng nhau phải phối hợp thật sự nhịp nhàng để vượt qua các thử thách. Để khả năng phối hợp đạt đến trình độ thượng thừa, không chỉ hai bạn phải hiểu ý nhau mà còn phải giao tiếp với nhau thật sự hiệu quả. Thôn qua game này có thể các bạn sẽ hiểu nhau hơn đấy.

#4 Unravel Two

Top game chơi cùng người yêu hay nhất trên PC - Chơi là
Top game chơi cùng người yêu hay nhất trên PC - Chơi là "dính"

"Unravel Two" là một game dành cho couple được đánh giá khá cao. Game lấy bối cảnh trong thế giới diệu kỳ, nơi mà hai người chơi sẽ hóa thân thành hai nhân vật có tên là Yarnys, hai nhân vật này được hình thành từ những sợi dây, vì thế nên chúng có khả năng sử dụng dây trên cơ thể để thực hiện nhiều hành động khác nhau.

Trong game, người hai người chơi sẽ vận dụng các sợi dây trên bản thân để thực hiện một số hành động như: tạo cầu nối vượt qua các địa hình, cuộn tròn và lăn, đu lên các bề mặt, bắn cung dây, chụp và ném các vật thể xung quanh,... Tất cả những hành động này đều cùng một mục đích đó là vượt qua các thử thách được đặt ra.

Game có cơ chế giải map hấp dẫn nhưng cũng không kém phần "căng não". Để chiến thắng, hai người chơi phải phối hợp ăn ý vì đa số các thử thách đều cần phải có 2 người thực hiện. Giải xong 1 map sẽ đưa cả 2 đến với map tiếp theo, giải hết các map thì cả 2 sẽ chính thức phá đảo game.

Game có tạo hình nhân vật dễ thương nhưng đồ họa cảnh vật lại vô cùng đẹp. Bên cạnh đó, âm nhạc vui tươi và sôi động cũng góp phần làm cho game trở nên hấp dẫn và mang đến những trải nghiệm thú vị.

#5 Minecraft

Top game chơi cùng người yêu hay nhất trên PC - Chơi là
Top game chơi cùng người yêu hay nhất trên PC - Chơi là "dính"

"Minecraft" có lẽ đã là một con game quá quen thuộc trong giới game thủ, bạn có thể thấy bất cứ ai cũng có thể chơi game này, từ những em học sinh cấp 1, cấp 2 cho đến những streamer đã trưởng thành.

Nhưng tại sao "Minecraft" lại là một game phù hợp cho các cặp đôi đang yêu nhau? Bởi game như là một thế giới mô phỏng, nơi đó hai bạn có thể làm bất cứ điều gì cùng nhau mà không bị cản trở. Sự sáng tạo luôn được đề cao trong con game này.

Hai bạn có thể cùng nhau xây nhà, cùng nhau làm vườn, cùng nhau tham gia các trò chơi nhỏ trong game, cùng nhau du hành vũ trụ,... và vô số các hoạt động hay ho khác. Bên cạnh đó, khi chơi game, hai bạn có thể giao tiếp với nhau trực tuyến để chia sẻ những suy nghĩ cũng như cảm xúc của nhau, vốn là những điều mà cả hai có khi khó nói ngoài đời thật.

Game có lối đồ họa sandbox dễ thương, âm nhạc vui nhộn, và khả năng sáng tạo không giới hạn. "Minecraft" hứa hẹn sẽ là một game hấp dẫn cho các cặp đôi chơi cùng nhau.