Total War: Three Kingdoms vẫn chưa bị crack sau 1 tháng ra mắt, phải chăng giới tin tặc đã bó tay trước Denuvo ?

Dù đã gần một tháng đã trôi qua kể từ ngày phát hành, sản phẩm của The Creative Assembly vẫn đang đứng vững trước những đợt tấn công dữ dội của các nhóm cracker.

Phát hành vào cuối tháng 5 vừa qua, Total War: Three Kingdoms trở thành một trong những tựa game hot nhất hiện nay trên Steam. Với sự đầu tư bài bản, công phu và vô cùng kỹ lưỡng, The Creative Assembly đã tạo ra một tựa game tuyệt vời. Điểm số trung bình 85/100 trên Metacritic đã nói lên tất cả. Total War: Three Kingdoms xứng đáng là game chiến thuật hay nhất năm 2019.

Total War: Three Kingdoms vẫn chưa bị crack sau 1 tháng ra mắt, phải chăng giới tin tặc đã bó tay trước Denuvo ? - Ảnh 1.

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, một điểm cộng cho Total War: Three Kingdoms chính là việc tựa game này chưa hề bị crack. Dù đã gần một tháng đã trôi qua kể từ ngày phát hành, sản phẩm của The Creative Assembly vẫn đang đứng vững trước những đợt tấn công dữ dội của các nhóm cracker. Đây có thể xem là một thành công rất đáng ghi nhận của Denuvo.

Trong thời gian vừa qua, việc hàng loạt game bom tấn sử dụng Denuvo bị crack đánh bại đã khiến hệ thống bảo mật này chịu nhiều tai tiếng. Tuy nhiên, đó đã là câu chuyện của quá khứ. Giờ đây, với Denuvo phiên bản mới, các tựa game đã được bảo vệ cẩn mật và chắc chắn hơn.

Điểm trừ duy nhất từ hệ thống bảo mật nhiều tầng của Total War: Three Kingdoms là nó chiếm khá nhiều CPU khi chạy. Với những máy cầu hình tầm trung (chỉ vừa đủ cấu hình đề nghị hoặc tối thiểu), việc chạy Total War: Three Kingdoms một cách mượt mà không phải là điều đơn giản. Đây cũng là vấn đề mà nhiều người chơi đã phán ảnh với nhà phát hành Sega trong thời gian qua. Mặc dù vậy, để bảo mật an toàn cho sản phẩm của mình, nhà phát hành sẽ chẳng dại gì mà thay đổi.