Trailer game có lượng view “khủng nhất” Youtube 2018: Không phải Red Dead 2 hay Fallout 76

Với các số liệu mới được Game Industry.biz công bố, tựa game có trailer được xem nhiều nhất trên Youtube năm 2018 chính là Fortnite, chứ không phải Red Dead Redemption 2 hay Fallout 76.

2018 là một năm rất sôi động với hàng loạt bom tấn được “kích nổ” hoặc giới thiệu rầm rộ. Bắt đầu từ sự kiện E3 mang đến cho chúng ta những cái tên như The Elder Scrolls VI, Cyberpunk 2077, Beyond Good & Evil 2, Ghost of Tsushima, The Last of Us Part 2, và nhiều hơn nữa – bạn hẳn sẽ không mong đợi một trò chơi ra mắt vào năm 2017 có thể vượt mặt hàng loạt các tên tuổi khác để đạt danh hiệu tựa game có trailer được xem nhiều nhất năm 2018.

Fortnite đánh bại Red Dead Redemption 2, God of War bội thu tại giải thưởng

Vậy mà đúng như thế, Fortnite Battle Royale đã đánh bại tất cả các đối thủ khác để phát hành đoạn clip quảng bá trò chơi điện tử được xem nhiều nhất trên YouTube trong năm nay.

Trong vòng chưa đầy 6 tháng, đoạn giới thiệu thông báo mùa thứ năm của Fortnite Battle Royale, đã thu hút khoảng 48,6 triệu lượt xem trên YouTube. Con số khá ấn tượng đối với một trò chơi đã cập nhật chế độ Battle Royale từ tận tháng 11 năm 2017, nhưng nó không chỉ có mỗi một trailer này góp mặt. Trang tin GamesInustry.biz, nơi YouTube đã gửi những số liệu này đến, còn nhận thấy rằng còn có 3 cái tên khác đến từ kênh Fortnite thuộc top 10, lần lượt chiếm vị trí thứ hai, thứ ba và thứ chín.

Trailer game có lượng view

Ngậm ngùi ở vị trí thứ tư và thứ sáu là hai trò chơi mới vừa phát hành trong năm nay: Fallout 76 và Red Dead Redemption 2. Trong khi tựa game của Rockstar được giới phê bình khen ngợi hết lời, thì sản phẩm của Bethesda bị cộng đồng “ném đá” không thương tiếc vì quá nhiều lỗi. Nhưng điều đó không ngăn cản trí tò mò của các khách hàng tiềm năng danh cho nó. Trong vòng chưa đầy 6 tháng, trailer của Fallout 76 đã mang về 33,8 triệu lượt xem, với Red Dead Redemption 2 đạt 27,9 triệu lượt xem.

Trailer game có lượng view

Với vị thế thống trị nền tảng chia sẻ video phổ biến nhất toàn cầu, Fornite rõ ràng vẫn chứng minh mình đang là đầu game hot nhất ở thời điểm hiện tại.