Transference – game kinh dị tâm lý “hack não” mới của Ubisoft

Với Transference, Ubisoft đang muốn thử sức mình ở thể loại psychological thriller mang hơi hướm kinh dị và thiên về truyền tải cốt truyện.

Transference là một tựa game kinh dị tâm lý khá rùng rợn với một chủ đề thú vị. Bạn đã bao giờ muốn chui vào tâm trí một ai đó để đọc được suy nghĩ của người khác chưa? Nếu câu trả lời là có thì trò chơi này có thể giúp bạn tìm hiểu những trải nghiệm về điều đó.

Transference - game kinh dị tâm lý

Cụ thể hơn, câu chuyện của Transference xoay quanh một nhà khoa học đã tiến hành tải lên một chương trình mô phỏng của gia đình mình lên mạng máy tính. Vấn đề duy nhất là dữ liệu đã bị hư hại, khiến cho những hiện tượng dị thường bắt đầu xuất hiện.

Transference - game kinh dị tâm lý

Để làm tình hình thêm tồi tệ, nhân vật chính – là cậu bé con trai của người cha kể trên – do bạn điều khiển hiện đang bị mắc kẹt trong đó.

Transference - game kinh dị tâm lý

Để trốn thoát, bạn sẽ cần phải thu nhặt những ký ức bị phân mảnh của từng thành viên trong gia đình và giải đáp những bí mật ẩn đằng sau, song song với việc chạy trốn khỏi những mối đe dọa rình rập ở khắp nơi.

Transference - game kinh dị tâm lý

Đây là dự án hợp tác giữa hãng Ubisoft Montreal và SpectreVision – một studio phim được sáng lập bởi Elijah Wood (người thủ vai Frodo Baggins trong series Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn đình đám). Bạn có thể xem qua trailer của Transference bên dưới, xen kẽ giữa những trường đoạn gameplay là sự xuất hiện của những diễn viên người thật.

Transference sẽ ra mắt trên cho PC, PlayStation 4, Xbox One vào mùa thu năm 2018, đi kèm với các tùy chọn thực tế ảo như PSVR, Oculus Rift và HTC Vive.