Treyarch tiết lộ thêm một bản đồ mới cho Call of Duty: Black Ops 4

Người hâm mộ đứng ngồi không yên khi Treyarch ra mắt thêm một map mới vào ngày ra mắt chính thức Call of Duty: Black Ops 4.

Vừa qua, người hâm mộ Call of Duty đã được tiết lộ một bản đồ mới thông qua một teaser của Treyarch.

Theo đó, Militia sẽ là bản đồ mới nhất cho Black Ops 4 được được Treyarch công bố trên Twitter. Bản đồ này được mô tả ngắn gọn rằng: "Những kẻ cực đoan chống chính quyền được chính phủ Nga bí mật ủng hộ đang tích trữ một lượng lớn vũ khí ở một nơi hẻo lánh trong vùng hoang dã Alaska, gần eo biển Bering".

Dựa trên những chi tiết được cung cấp trong đoan video ngắn, có vẻ như Militia sẽ là một bản đồ khá nhỏ. Nhưng đó mới chỉ là phỏng đoán, chúng ta sẽ biết chắc chắn khi Black Ops 4 được tung ra chính thức.

Cho đến nay, tính cả Militia thì Treyarch đã công bố tổng cộng 14 bản đồ cho người chơi trong ngày ra mắt 12/10. Trong đó bao gồm 4 bản đồ remake được người hâm mộ yêu thích là: Slums, Jungle, Summit và Firing Range. Ngoài ra còn những bản đồ hoàn toàn mới là: Arsenal, Contraband, Frequency, Gridlock, Hacienda, Icebreaker, Morocco, Payload, Seaside, và bây giờ là Militia.

Người hâm mộ Call of Duty sẽ được tận tay trải nghiệm tất cả các bản đồ này khi trò chơi ra mắt chính thức vào 12/10 sắp tới.