Trong khi mọi người vò đầu bứt tai, cao thủ này ung dung phá đảo Getting Over It chưa đầy 3 phút

Vâng, trong lúc ông trùm gaming trên Youtube “Pewdiepie” vẫn đang khổ sở loay hoay mãi không lên được cái nóc nhà thờ thì anh chàng này đã phá đảo ngon lành tựa game gây ức chế Getting Over It.

Trong thời gian vừa qua, cộng đồng đã không ngừng nói về Getting Over It, một tựa game có lối chơi đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng dễ để cho bạn nổi nóng. Tất cả những gì bạn cần làm là leo lên đến đỉnh cao nhất của trò chơi bằng cách sử dụng một cây búa tạ móc vào những bờ đất, gờ tường nhô ra. Oái ăm thay, nhà thiết kế lại tinh quái để cho các khoảng hở giữa mỗi khu vực thông nhau nên nếu bạn trượt tay, chắc chắn sẽ tuột tít xuống một đoạn xa, thậm chí về thẳng vạch xuất phát.

Getting Over It Trong khi mọi người vò đầu bứt tai, cao thủ này ung dung phá đảo Getting Over It chưa đầy 3 phút 1
Trong khi “thánh” Pewdiepie loay hoay mãi ở đoạn này thì Lumonen vượt qua ngon ơ.

Tuy nhiên, Getting Over It không phải là một tựa game dài và có thể được phá đảo chỉ trong phút chốc. Minh chứng bằng đoạn clip mà bạn có thể thấy ngay dưới đây.

.

Chủ kênh Lumonen đã vô cùng điệu nghệ trong việc nắm bắt những điểm cần móc và cơ chế quăng búa của trò chơi, giúp cho những pha di chuyển của anh cực kỳ linh hoạt không khác chi được tiếp thêm tốc độ của Sonic.

Kết quả hiện tại, speedrunner này đang cần khoảng 2phút 34,467 giây để phá đảo tựa game. Nhưng trong thời gian tới, chắc chắn Lumonen sẽ còn tìm ra nhiều cách thức khác hòng phá vỡ cột mốc này.

Còn bạn thì sao, có can đảm thử thách sự bình tĩnh, lạnh lùng của mình và phá kỷ lục này của Getting Over It hay không?