“Học Viện Anh Hùng” My Hero Academia: One’s Justice tung những hình ảnh chính thức đầu tiên

Hãng Bandai Namco vừa chính thức công bố ra mắt tựa game My Hero Academia: One’s Justice, một trò chơi thuộc thể loại hành động chiến đấu cho hai hệ máy PS4 và Nintendo Switch, đi kèm với những hình ảnh đầu tiên.

Cách đây vài ngày, dự án này đã được úp mở thông qua trang web hiển thị… một cái lò vi sóng cùng một quả trứng, và sau đó thông báo trên tạp chí Weekly Jump của Shueisha. Theo những gì được tiết lộ, My Hero Academy: One’s Justice sẽ là một tựa game thuộc thể loại hành động chiến đấu 3D sẽ cập bến người chơi PS4 và Nintendo Switch, và đã bị trêu chọc trong một tuần với một trang web hiển thị. Hiện tại thì ngày phát hành chính thức dành cho trò chơi vẫn chưa được công bố.

My Hero Academia Học Viện Anh Hùng My Hero Academia: One’s Justice tung những hình ảnh chính thức đầu tiên 1

Đầu tiên, chúng ta có thể nhìn vào nhân vật chính Izuku Midoriya, một cậu bé yếu đuối luôn mơ ước trở thành một vị anh hùng cứu giúp mọi người. Nhưng ngặt nỗi lại không có may mắn sở hữu những siêu năng lực có tên “quirk”. Tuy nhiên, sau khi dũng cảm xông vào cứu Katsuki Bakugo một tay chuyên bắt nạt cậu khỏi con quái vật gớm ghiếc, vị anh hùng vĩ đại nhất của thế giới – All Might – đã ban cho cậu ta một quirk độc nhất vô nhị mang tên “Một cho tất cả” (One for All).

My Hero Academia Học Viện Anh Hùng My Hero Academia: One’s Justice tung những hình ảnh chính thức đầu tiên 2

Nhờ được All Might truyền thụ cho siêu năng lực, Izuku đã có cơ hội đỗ vào học viện U.A. và bắt đầu làm quen với việc kiểm soát, làm chủ sức mạnh mới này.

My Hero Academia Học Viện Anh Hùng My Hero Academia: One’s Justice tung những hình ảnh chính thức đầu tiên 3

My Hero Academia Học Viện Anh Hùng My Hero Academia: One’s Justice tung những hình ảnh chính thức đầu tiên 4

Được biết, My Hero Academia là một manga siêu anh hùng dành cho nam thiếu niên và xuất bản lần đầu tiên từ tháng 7 năm 2014. Nó vẫn đang được tiếp diễn song song với việc phát hành một loạt anime truyền hình bắt đầu vào năm 2016. Trước My Hero Academia: One’s Justice, đã có một trò chơi lấy bối cảnh học viện siêu anh hùng trên 3DS mang tên My Hero Academia: Battle for All, được phát triển bởi studio Dimps (Dragon Ball Z: Budokai, Shaman King: Funbari Spirits, Dragon Ball Xenoverse, Street Fighter IV,.v.v.)

My Hero Academia Học Viện Anh Hùng My Hero Academia: One’s Justice tung những hình ảnh chính thức đầu tiên 5

Đoạn trailer chính thức sẽ được giới thiệu tại sự kiện Jump Festa trong tháng này. Tạm thời, bạn có thể xem qua ảnh chụp màn hình đầu tiên và Key Art chính xuyên suốt bài viết.

My Hero Academia Học Viện Anh Hùng My Hero Academia: One’s Justice tung những hình ảnh chính thức đầu tiên 6

My Hero Academia Học Viện Anh Hùng My Hero Academia: One’s Justice tung những hình ảnh chính thức đầu tiên 7

Theo Dualshockers