Trong tuần này, 2 game bom tấn sẽ đồng loạt phát nổ

The Division 2 và đặc biệt là One Piece: World Seeker, tựa game Vua Hải Tặc đầu tiên có bối cảnh thế giới mở, sẽ đồng loạt ra mắt trong tuần này.

Tom Clancy's The Division 2

PS4, Xbox One, PC

Phát hành: 15/3

Trong tuần này, 2 game bom tấn sẽ đồng loạt phát nổ - Ảnh 1.

Thành viên mới nhất của nhà Tom Clancy’s, Division 2 là tựa game nhập vai bắn súng với chế độ chiến dịch, co-op và PvP. Theo như Ubisoft, game sẽ mang đến nhiều nhiệm vụ và thách thức, cùng hệ thống  chiến dịch hoàn toàn mới với những tình tiết độc đáo và bất ngờ. Những cải tiến mới mang đến những cách chơi mới cho game thủ tha hồ phát huy sở trường.

Game lấy bối cảnh thành phố Washington DC đang trên bờ vực sụp đổ. Vô luật pháp và bất ổn. Thêm vào đó, tin đồn về một cuộc đảo chính ở thủ đô đã gia tăng sự hỗn loạn. Tất cả các Agent của Division phải nhập cuộc để cứu thành phố trước khi quá muộn. Mỗi Agent sẽ có một đặc tính và kỹ năng riêng, và tất nhiên đó là chìa khóa sống còn để giải quyết mọi vấn đề bức thiết.  Và thành phố DC trong game sẽ giống hoàn toàn với thành phố ngoài đời thật, bạn sẽ có một chiến trường rộng lớn để thử sức.

One Piece: World Seeker

PS4, Xbox One, PC

Phát hành: 16/3

Trong tuần này, 2 game bom tấn sẽ đồng loạt phát nổ - Ảnh 2.

Với nhân vật chính là Luffy, One Piece: World Seeker sẽ bám sát vào nội dung quen thuộc của bộ manga. Điểm nhấn của trò chơi này chính là yếu tố thế giới mở vô cùng hiện đại và hấp dẫn. Đây là điều sẽ tạo nên sự khác biệt của World Seeker so với những tựa game từng lấy chủ đề One Piece trước kia.

Đương nhiên, với thể loại thế giới mở, yếu tố khám phá và tìm hiểu sẽ là tiêu chí đầu tiên mà tựa game hướng tới. Bên cạnh đó, Bandai Namco cũng khẳng định, sản phẩm của họ sẽ là trò chơi lấy đề tài One Piece đồ sộ và hoành tráng nhất từ trước đến nay.