Tựa game bỗng nhiên cán mốc 336.000 người chơi cùng lúc trên Steam nhờ phát miễn phí

Cùng xem hướng dẫn của KenhTinGame để bạn đọc có thể nhận miễn phí bản quyền tựa game Kathy Rain ở thời điểm hiện tại chỉ bằng một nút bấm nhé…

Vào tối qua, bảng xếp hạng những tựa game hot nhất trên Steam bất ngờ xuất hiện một cái tên khá lạ lẫm: Kathy Rain khi mà tựa game này chỉ xếp sau có mỗi Dota 2, CS:GO và PUBG với đỉnh điểm hơn 336.000 người chơi cùng lúc. Đây là một con số kỷ lục với một tựa game khá vô danh Kathy Rain bởi kể từ khi ra mắt vào tháng 5/2016 thì lượng người chơi cùng lúc trên Steam cao nhất của Kathy Rain cũng chỉ là… 132.

hgnbhnb Tựa game bỗng nhiên cán mốc 336.000 người chơi cùng lúc trên Steam nhờ phát miễn phí 1

Vậy đâu là nguyên nhân khiến cho lượng người chơi Kathy Rain bất ngờ tăng vọt? Hóa ra là kể từ tối qua, nhà phát hành Raw Fury đã quyết định gửi tặng miễn phí bản quyền trong vòng 24h. Việc người chơi cần làm chỉ là bấm vào đường link sau, đăng nhập vào Steam rồi bấm vào nút Install Game như hình dưới là nhận được miễn phí bản quyền Kathy Rain (hoặc bạn cũng có thể khởi động ứng dụng Steam, tìm kiếm Kathy Rain rồi bấm vào Install Game như hình)

hgnbhnb Tựa game bỗng nhiên cán mốc 336.000 người chơi cùng lúc trên Steam nhờ phát miễn phí 2

Nói qua một chút về Kathy Rain thì đây là tựa game Indie với đồ họa Pixel được phát triển bởi Clifftop Games và phát hành bởi Raw Fury. Lấy bối cảnh vào những năm 90, Kathy Rain kể câu chuyện về một nhà báo có ý chí mạnh mẽ, người phải đương đầu với quá khứ đầy rắc rối của chính mình khi cô điều tra cái chết bí ẩn của ông nội. Tựa game nhận được phản hồi khá tích cực trên Steam với hầu hết đều là những đánh giá tốt.

hgnbhnb Tựa game bỗng nhiên cán mốc 336.000 người chơi cùng lúc trên Steam nhờ phát miễn phí 3

hgnbhnb Tựa game bỗng nhiên cán mốc 336.000 người chơi cùng lúc trên Steam nhờ phát miễn phí 4

hgnbhnb Tựa game bỗng nhiên cán mốc 336.000 người chơi cùng lúc trên Steam nhờ phát miễn phí 5

hgnbhnb Tựa game bỗng nhiên cán mốc 336.000 người chơi cùng lúc trên Steam nhờ phát miễn phí 6