Tựa game cực khó Frostpunk cán mốc 250000 bản, nhà phát triển cam kết sẽ có bản cập nhật miễn phí

Nhà phát triển tựa game Frostpunk từng cam kết nếu game bán được 250000 bản trong ba ngày thì ngay lập tức sẽ có kế hoạch mở rộng nội dung như một món quà tri ân gửi đến người chơi.

Frostpunk là một tựa game kết hợp hai yếu tố quản lí và sinh tồn, đảm trách vai trò một thị trưởng tại một miền đất băng giá, người chơi cần phải lên kế hoạch cung cấp năng lượng và nhiệt năng giúp người dân nơi đây sinh tồn. Game đòi hỏi người chơi phải tư duy và tính toán cực hợp lí vì tình trạng khan hiếm tài nguyên hay thiếu hụt năng lượng thường xuyên xảy ra, chỉ một chút sơ suất sẽ là dấu chấm hết cho mọi thứ.

Ngay khi Frostpunk cán mốc 250000 bản, 11 Bit Studios ngay lập tức thông báo về việc chắc chắn nội dung game sẽ được mở rộng. Điều này có nghĩa 11 Bit Studios đã “kê cao gối ngủ ngon’ bởi lẽ tất cả các chi phí phát triển, tiếp thị đều đã được thu về.

Thông tin nhanh từ Giám đốc phát triển, Grzegorz Miechowski: “Đúng vậy, chúng tôi đã lên kế hoạch mở rộng nội dung từ trước và giờ điều đó 100% sẽ xảy ra, game sẽ có nhiều nội dung mới bao gồm cả việc cập nhật miễn phí, tất nhiên rồi”.

Được biết, công việc trước mắt của  11 Bit Studios là phải vá một số lỗi còn tồn tại trong tựa game gốc, giải quyết một số vấn đề liên quan đến cân bằng game. Bên cạnh đó, kế hoạch mở rộng tính năng cũng như kịch bản cũng đã có những ý tưởng đầu tiên. 11 Bit Studios cam kết sẽ xem xét gợi ý của người chơi cũng như sớm hoàn tất lộ trình phát triển mới. Ngay khi mọi thứ sẵn sàng, kế hoạch phát triển sẽ được gửi đến người hâm mộ.