Tựa game độc quyền trên PlayStation có tên The Last of Us sẽ có mặt trên PC, gameplay hứa hẹn hấp dẫn hơn rất nhiều

Tựa game độc quyền trên PlayStation có tên The Last of Us sẽ có mặt trên PC, gameplay hứa hẹn hấp dẫn hơn rất nhiều

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, studio Naughty Dog sản xuất ra tựa game này đã chính thức cho biết rằng tựa game sẽ có mặt trên PC và sẽ được phát triển gameplay hấp dẫn hơn, tuyệt vời hơn.

The Last of Us là một trò chơi điện tử hành động phiêu lưu góc nhìn thứ ba năm 2013 do Naughty Dog phát triển và được phát hành bởi Sony Interactive Entertainment.

Trong trò chơi, người chơi sẽ điều khiển Joel, một kẻ buôn lậu có nhiệm vụ hộ tống một cô bé có tên Ellie đi qua nước Mỹ trong thế giới hậu tận thế. Người chơi có thể sử dụng súng, vũ khí tự chế và khả năng ẩn nấp để chống lại con người và các sinh vật đột biến ăn thịt người do ảnh hưởng của nấm kí sinh Cordyceps. Ngoài ra, trong chế độ chơi mạng, tám người chơi sẽ tham gia vào 1 trận đấu mang cả tính hợp tác và cạnh tranh.

Vừa qua, chúng ta đã có thông tin rò rỉ rằng Last of Us PC sẽ lên PC, giờ thì nó đã được xác nhận. Cụ thể hơn thì tựa game sẽ có một phiên bản “hiện đại hóa” để đưa lên PS5 vào ngày 2/9 sắp tới, còn bản PC thì hiện đang trên đà phát triển. Cả phiên bản trên PS5 và PC đều sẽ do chính tay studio cha đẻ của tựa game là Naughty Dog thực hiện.

Phiên bản game mới này được hứa hẹn sẽ là một đợt nâng cấp hoàn toàn so với bản game gốc. Nó sẽ giữ nguyên những giá trị cốt lõi nhưng nâng cấp về gameplay, cơ chế điều khiến, hiệu ứng, yếu tố khám phá và những trận combat. Với những bản game port lên PC chất lượng đến từ Sony (God of War thậm chí còn hỗ trợ thêm cho AMD FSR 2.0 và Nvidia DLSS), cùng với đó là một Naughty Dog có tâm, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi một The Last of Us tuyệt vời trên PC, như cái cách mà nó đã tỏa sáng trên PS3 và PS4.

Mong rằng phiên bản PC này sẽ sớm được ra mắt.

Chúc anh em chơi game vui vẻ!