Tựa game Tomb Raider mới sẽ chạy trên công nghệ UR5

Trong sự kiện State of Unreal của Epic, Crystal Dynamics xác nhận rằng họ đã bắt đầu thực hiện tựa game Tomb Raider tiếp theo trên Unreal Engine 5.

Nhà phát triển cho biết rằng họ đang bắt tay vào phát triển trò chơi Tomb Raider mới. Crystal Dynamics tin rằng công nghệ Unreal Engine 5 sẽ giúp các nhà phát triển tiếp cận cách kể chuyện và trải nghiệm chơi trò chơi ở cấp độ tiếp theo.

Studio chia sẻ thêm: "Mục tiêu của chúng tôi là thúc đẩy sự trung thực và mang đến trải nghiệm phiêu lưu hành động điện ảnh chất lượng cao mà người hâm mộ xứng đáng nhận được từ cả Crystal Dynamics và sê-ri game Tomb Raider." Đây sẽ là sự trở lại đầu tiên của sê-ri game tìm cổ vật này kể từ Shadow of the Tomb Raider ra mắt năm 2018. Crystal Dynamics đang khá bận rộn, vì nhà phát triển cũng đang hợp tác cùng Microsoft và The Initiative trong trò chơi Perfect Dark mới. Ngoài ra, studio còn tiếp tục hỗ trợ trò chơi mới nhất của họ là Marvel's Avengers phát hành năm 2020.

Dường như một mục đích khác của việc công bố sớm phần game Tomb Raider mới là nhằm giúp Crystal Dynamics tìm kiếm nhân lực. Studio đã dẫn một liên kết đến trang tuyển dụng, kêu gọi các nhà phát triển có kinh nghiệm nộp đơn làm việc trong dự án này.