Ubisoft “bán” vé truy cập Beta cho The Division 2 qua… đồ uống Mountain Dew

Các fan The Division 2 nếu muốn tham gia beta test game sớm nhất sẽ phải… mua vé truy cập bằng cách đặt hàng đồ uống Mountain Dew.

Mountain Dew Ubisoft bán vé truy cập Beta cho The Division 2 qua... đồ uống Mountain Dew 1

Chúng ta đã chứng kiến nhiều game được thử nghiệm Beta sớm trước khi phát hành và các NSX có lắm chiêu trò câu dụ người chơi tham gia, nhưng Ubisoft mới đây đã có một sáng kiến quái chiêu khi hợp tác với hãng sản xuất đồ uống Mountain Dew để… bán vé truy cập Beta cho tựa game mới Tom Clancy’s The Division 2 – theo đó, game thủ sẽ phải bỏ tiền mua set 4 lon Mountain Dew Game Fuel với 4 vị được định trước (giá tầm $20, khoảng 460.000 VNĐ) để nhận được mã truy cập beta của The Division 2, nhập trực tiếp tại trang web của game này để tham gia trải nghiệm beta. 1000 game thủ đầu tiên đăng kí thành công tham gia beta test cũng sẽ nhận được thêm gói quà bonus (x2 EXP, giúp lên cấp nhanh hơn).

the-division-2-mountain-dew-2 Ubisoft bán vé truy cập Beta cho The Division 2 qua... đồ uống Mountain Dew 2

Nhiều game thủ đàm tếu rằng Ubisoft quả là biết “khẩu vị” của dân cày game khi chuyển từ kinh doanh đồ ảo sang đồ “thật”, thay vì nhắm vào microtransaction thì hãng hướng tới cái thú ăn uống mà bất cứ game thủ nào cũng từng trải qua – phải mua nguyên gói 12 lon Mountain Dew thì có đắt thật nhưng được “khuyến mại” thêm code truy cập beta access The Division 2 thì có lẽ cũng đáng giá với những fan của dòng game này. Kẹt mỗi một cái là khi nào mở beta thì… phải chờ Ubisoft công bố mới biết được.

The Division 2 được dự kiến ra mắt vào 15/3/2019 cho PS4, Xbox One và PC.

(Theo MultiplayerFirst)