Life Is Strange 2 hé lộ ngày ra mắt Episode 2 và cốt truyện

Ngoài việc công bố ngày phát hành của Phần 2, Square Enix cũng phát hành một đoạn trailer hành động hấp dẫn.

Sau một thời gian chờ đợi kể từ Episode 1 – Roads của Life Is Strange 2 ra mắt, thì Episode tiếp theo với tên gọi “Rules” sẽ chính thức ra mắt vào 24 tháng 1 nắm với nhiều drama thú vị khác còn kịch tính hơn phần 1.

Life Is Strange 2 hé lộ ngày ra mắt Episode 2 và cốt truyện - Ảnh 1.

Ngoài việc công bố ngày phát hành của Phần 2, Square Enix cũng phát hành một đoạn trailer hành động thực với sự góp giọng của Gonzalo Martin – người sẽ lồng tiếng cho nhân vật chính là Sean Diaz. Trailer lấy bối cảnh sau vụ drama đầy cảm xúc xen lẫn từ phần một, khiến người chơi không khỏi thảng thốt, khiến cả 2 anh em đều phải biệt tích và thật không may, người em bị shock khi biết được sự thật và phát nộ, nhưng cũng dịu xuống sau khi khuyên ngăn và dỗ dành.

Life is Strange 2 – Live Action Trailer

Phó chủ tịch cả Square Enix – ông Jon Brooke trả lời khi đề cập về những nút thắt và bước ngoặt ở chương 2: “Chúng ta có thể thấy những phần trước của Life Is Strange, sẽ có một thời điểm mà hội tụ đầy đủ những cảm xúc trái ngược – hay còn gọi là bước ngoặt, sẽ thu hút rất nhiều fans yêu tựa game này. Và yếu tố này vẫn sẽ được giữ nguyên trong Life is Strange 2.” Với những đánh giá rất tốt từ các chuyên gia về phong cách kể chuyện rất mạnh mẽ khai thác trực tiếp vào những biến cố của hai anh em người Latin, nhiều người tin tưởng chương 2 của tựa game sẽ tiếp tục phát huy thành công với nhiều biến cố còn bất ngờ hơn nữa.

Life Is Strange 2 hé lộ ngày ra mắt Episode 2 và cốt truyện - Ảnh 3.

Square Enix cũng phát hành một bản tóm tắt cốt truyện của chương 2, chúng tôi xin được rút gọn như sau: “Trong phần 2, Sean và Daniel tiếp tục cuộc hành trình chạy trốn khỏi cảnh sát sau sự cố bi thảm tại quê nhà Seattle. Thời tiết lúc này đã sang đông, trong tình cảnh thiếu thốn, Daniel ngày càng ốm yếu, nhưng Sean quyết định phải chấp nhận tất cả rủi ro cùng em tìm đường đến nhà của ông bà ở xa để hồi phục và tìm kiếm nơi trú ẩn khác.

Life Is Strange 2 hé lộ ngày ra mắt Episode 2 và cốt truyện - Ảnh 4.

Tại nơi đây, họ gặp một người hàng xóm tên Chris Eriksen, một cậu bé tin rằng mình có sức mạnh kỳ lạ như Daniel và chúng nhanh chóng trở thành bạn bè. Hai đứa trẻ cùng tình cờ đối mặt với Captain Spirit, cậu bé yêu thích siêu nhân trong phần tiền truyện của Life is Strange 2. Sống tại nơi ở mới, Sean phải cố hết sức để đảm bảo cho Daniel luôn tuân thủ những điều kiện về sức mạnh của nó: không được sử dụng ở nơi công cộng, không được nói về nói và phải chạy khi gặp nguy hiểm.

Life Is Strange 2 hé lộ ngày ra mắt Episode 2 và cốt truyện - Ảnh 5.

Liệu Daniel có thể che dấu thành công sự thật này khỏi mọi người xung quanh hay cậu bé sẽ bị lôi cuốn vào việc khám phá sức mạnh to lớn trong bản thân cậu bé lớn tới thế nào. Liệu nó sẽ phá luật khi thực sự cần thiết?”

Cùng chờ đón chương hai để khám phá bí mật này nhé.