Ubisoft cảnh báo nguy cơ lừa đảo 'mời' tham gia thử nghiệm Far Cry 6

Mới đây chính Ubisoft, công ty mẹ của Far Cry đã cảnh báo các game thủ tuyệt đối không tham gia những thư mời thử nghiệm Far Cry 6.

Tựa game Far Cry 6 đã được công bố vào tháng 7 với một đoạn trailer điện ảnh với sự tham gia của Giancarlo Esposito trong vai Antón Castillo, người cai trị hòn đảo Yara, người dường như cũng có mối quan hệ khá phức tạp với cậu con trai nhỏ của mình.

Tựa game dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2021, nhưng cuối cùng đã bị trì hoãn đến cuối năm nay.

Tựa game dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2021, nhưng cuối cùng đã bị trì hoãn đến cuối năm nay.

Tựa game dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2021, nhưng cuối cùng đã bị trì hoãn đến cuối năm nay.Ubisoft vẫn chưa công bố ngày phát hành mới, nhưng họ đã xác nhận rằng hiện không hề có vụ việc đang gửi thư mời cho một thử nghiệm beta ngay lúc này.Lời mời thử nghiệm mạo danh này vừa được thông báo trên Twitter ngày hôm qua bởi YouTuber theRadBrad, người nói rằng nó dường như đến từ một địa chỉ chính thức của Ubisoft và “Thậm chí có lệnh cấm giao tiếp với các mật khẩu đặc biệt để truy cập vào bản beta mạo danh này”.Tuy nhiên, việc cố gắng truy cập nó dường như đã cài đặt một số loại phần mềm độc hại “xem màn hình của bạn và ghi lại mọi thứ bạn làm”. Nhà phát hành game Ubisoft đang có nhiều dự án game thu hút sự chú ý của các game thủ trên toàn thế giới bao gồm cả Assassin’s Creed Valhalla và Watch Dogs: Legion. Trong sự kiện Ubisoft Forward sắp diễn ra bạn sẽ có thể tận mắt chứng kiến nhiều tựa game khác mà chưa được công bố của hãng và có lẽ Far Cry 6 là một trong số chúng. Có rất nhiều chi tiết mới liên quan đến Far Cry 6 được tiết lộ trước thềm sự kiện trên hệ thống PlayStation Store Hong Kong. Theo như những tin bị lộ lần này thì phản diện chính của game sẽ do siêu sao Breaking Bad, Giancarlo Esposito đảm nhiệm, các bạn sẽ chiến đấu với ông tại một đất nước Nam Mỹ giả tưởng có tên gọi là Yara trong vai trò một người lính giải phóng mang tên Dani Rojas.

Thông tin chi tiết về phần mềm độc hại và email mang theo nó, không được chia sẻ, nhưng Ubisoft Support cho biết rằng đó thực sự là một trò lừa đảo.“Chúng tôi có thể xác nhận email liên quan đến quyền truy cập Far Cry 6 beta là một nỗ lực lừa đảo. Với dòng thông báo gây chú ý ngay “Vui lòng không trả lời nếu bạn nhận được email này hoặc email tương tự vì đó là email mạo danh chúng tôi”.

Thật không may, những thứ này không phải là quá bất thường, đặc biệt là với các trò chơi cấu hình cao mà mọi người đặc biệt háo hức chơi.Ví dụ, một trò lừa đảo tương tự nhắm vào Cyberpunk 2077 đã xảy ra vào năm ngoái và Epic đã cảnh báo về một chiến dịch lừa đảo trên Android của Fortnite vào năm 2018. Thậm chí còn có một vụ liên quan đến đại dịch COVID-19.Vì vậy, thông báo này là một lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng hãy cẩn thận. một chút thận trọng có thể đi được một chặng đường dài.Một đại diện của Ubisoft xác nhận rằng công ty “Họ đã biết về điều này và các nhóm của chúng tôi hiện đang điều tra các vụ việc này để tìm ra kẻ mạo danh chúng tôi”.

Thật không may, những thứ này không phải là quá bất thường, đặc biệt là với các trò chơi cấu hình cao mà mọi người đặc biệt háo hức chơi.

Thật không may, những thứ này không phải là quá bất thường, đặc biệt là với các trò chơi cấu hình cao mà mọi người đặc biệt háo hức chơi.

Far Cry 6 là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất sắp được phát triển bởi Ubisoft Toronto và được xuất bản bởi Ubisoft.Đây là phần thứ 6 của loạt game đình đám Far Cry dành cho Amazon Luna, Microsoft Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X / S và Stadia.Trò chơi được thiết lập để phát hành vào giữa năm 2021.Trò chơi lấy bối cảnh tại Yara, một hòn đảo hư cấu vùng Caribe bị cai trị dưới chế độ độc tài của “El Presidente” Antón Castillo (do Giancarlo Esposito thủ vai), người đang nuôi dạy con trai Diego (Anthony Gonzalez) để tuân theo sự cai trị của mình.Người chơi sẽ vào vai một chiến binh du kích Dani Rojas, cố gắng lật đổ Castillo và chế độ của hắn ta.

Trang chủ: https://www.ubisoft.com/en-gb/game/far-cry/far-cry-6