Ubisoft công bố Tom Clancy's The Division 3

Ubisoft xác nhận Tom Clancy's The Division 3 hiện đang được phát triển tại Massive Entertainment.

Massive Entertainment, studio hiện đang thực hiện Star Wars Outlaws và Avatar: Frontiers of Pandora, là nhà phát triển ban đầu của The Division 1 và 2. Ubisoft cho biết Massive đang xây dựng đội ngũ cho trò chơi thứ ba trong sê-ri. Giám đốc sáng tạo của Star Wars Outlaws, ông Julian Gerighty vừa được bổ nhiệm thành nhà sản xuất điều hành cho loạt game The Division, thương hiệu thu hút gần 40 triệu người chơi. Ông Gerighty sẽ giám sát tất cả các trò chơi và sản phẩm của The Division, bao gồm cả The Division 3.

Trong một thông cáo báo chí, Ubisoft cho biết: “Thông báo bổ nhiệm này thể hiện sự cống hiến của Ubisoft đối với thương hiệu. Trong vai trò mới của mình, ông Julian sẽ thúc đẩy nhiều yếu tố sản xuất của thương hiệu The Division theo một hướng thống nhất. Điều này bao gồm việc giám sát phát triển, vận hành và tầm nhìn sáng tạo cùng với các đội ngũ hiện đang tham gia phát triển trò chơi di động Tom Clancy's The Division Resurgence, Tom Clancy's The Division Heartland và Tom Clancy's The Division 2."

Tom Clancy's The Division ra mắt vào năm 2016 sau khi tiết lộ gameplay gây chú ý tại E3 2013, báo trước sự khởi đầu của thế hệ tiếp theo trên công cụ Snowdrop mới của Ubisoft. Người chơi được giao nhiệm vụ xây dựng lại Manhattan ở thành phố New York trong một tương lai giả định hậu đại dịch virus. Tom Clancy's The Division 2 ra mắt vào năm 2019 và lấy bối cảnh ở Washington, D.C. trong tương lai được người chơi gây dựng lại. Tuy nhiên, trò chơi đã không thể lặp lại thành công của người tiền nhiệm. Ubisoft đã thừa nhận The Division 2 hoạt động kém hiệu quả về mặt thương mại. Tom Clancy's The Division Heartland, phần spin-off miễn phí sẽ ra mắt trong năm tới.