Ubisoft sẽ không “bỏ rơi” The Division 1, vẫn hỗ trợ song song với The Division 2

Tin vui cho những ai không muốn chia tay với The Division: Ubisoft vẫn sẽ hỗ trợ song song trò chơi cùng với phiên bản thứ hai sẽ ra mắt vào năm tới.

Tom Clancy’s The Division là một trong những thương hiệu game mới bán chạy nhất được phát hành trong thế hệ console hiện tại. Bây giờ, hơn 2 năm sau khi ra mắt vào tháng 3 năm 2016, series sẽ nhận được phần tiếp theo vào ngày 15 tháng 3 năm 2019.

Ubisoft sẽ không

Phát biểu với trang tin GamesIndustry, David Polfeldt (Giám đốc điều hành tại Massive Entertainment) nói rằng tuy nhiều người chơi The Division sẽ cân nhắc kiểm tra phần tiếp theo, hai trò chơi vẫn có thể được hỗ trợ song song ở tương lai.

Với khoảng cách 3 năm giữa hai phiên bản  The Division. Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều điều thú vị khi thử qua một loại cơ chế tương tự nhưng theo cách thức mới. Tôi khá chắc chắn mọi người tò mò về điều đó.

Một phần trong tôi nghĩ The Division vẫn nên được duy trì và The Division 2 sẽ đóng vai trò của một phương án thay thế.

Bên cạnh đó, một phát ngôn viên của Ubisoft cũng xác nhận  The Division sẽ được hỗ trợ “dài hạn”. Điều này đặc biệt có ý nghĩa nếu cơ sở người chơi hiện tại không di cư hết sang phiên bản thứ hai.

Ubisoft sẽ không

Polfeldt cũng nói rằng nhà sản xuất rất ngạc nhiên trước thực tế  The Division dường như không bị ảnh hưởng mấy bởi các bản phát hành mới từ các đối thủ cạnh tranh. Trong thực tế, trò chơi vẫn đang phát triển ổn định đến tận ngày nay.

“Tôi đã chuẩn bị tinh thần để xem những tác động đến số lượng người chơi. Nhưng khá ngạc nhiên là game thủ vẫn trải nghiệm The Division rất nhiều. Thực tế thì lượng người chơi cơ sở hiện tại đang lớn hơn so với 6 tháng trước.

“Chúng tôi không bị ảnh hưởng bởi những gì các tựa game khác đang làm. Đó là một chút bất ngờ đối với tôi, vì tôi nghĩ rằng khi một sản phẩm lớn ra mắt, rõ ràng người chơi sẽ chơi nhiều hơn một tựa game, dẫn đến sự biến đổi lượng người dùng theo thời gian. Nhưng nó vẫn đang phát triển tốt. Đó là một bí ẩn đối với tôi, nhưng tình hình vẫn đang diễn ra khá tốt.”

Ubisoft sẽ không

Với The Division 2, trò chơi vẫn được trải nghiệm từ góc nhìn ngôi thứ ba thiên về các yếu tố hành động sinh tồn. Bối cảnh diễn ra 6 tháng sau phiên bản tiền nhiệm của nó ở Washington DC, trong đó một cuộc nội chiến giữa những người sống sót và những băng nhóm phá hoại đã nổ ra. Game thủ có thể hợp tác với nhau để hoàn thành nhiệm vụ và tham gia các đợt đi Raid tối đa 8 người. Bạn đọc có thể xem qua trailer mới của The Division 2 bên dưới:

Theo Wccftech