Facebook “nổ tung” với loạt ảnh chế khi Việt Nam lần đầu vào tứ kết ASIAD

Quả thực, cách ăn mừng của các troller thật khiến người xem “cười không nhặt được miệng”.

Tối ngày hôm qua, 23/08, thầy trò Park Hang-seo lại một lần nữa làm nên lịch sử cho nền bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên đội tuyển nước nhà lọt vào Tứ kết giải bóng đá nam ASIAD. Ngay từ đầu, trận đấu được đánh giá là không dễ dàng cho Olympic Việt Nam, và thực tế đội bạn – Olympic Bahrain đã chơi một trận khá tốt khi lựa chọn lối chơi phòng ngự chắc chắn, thận trọng và tấn công nhanh ngay khi có cơ hội.

Tuy nhiên ngay trước khi hiệp đầu kết thúc, một cầu thủ của Bahrain đã phải nhận thẻ đỏ sau cú đạp rất nguy hiểm với Văn Thanh. Điều này đã mở ra cơ hội cho Olympic Việt Nam và chúng ta đã có một hiệp hai hoàn toàn vượt trội. Dẫu vậy, cũng phải đợi đến khi Văn Toàn và Công Phượng được HLV Park Hang-seo tung vào sân, bàn thắng mới đến với Olympic Việt Nam. Sau pha phối hợp tốt của bộ đôi này, bóng đến tầm chân của Công Phượng và chân sút xứ Nghệ đã có cú dứt điểm căng tung nóc lưới của Olympic Bahrain ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với việc đánh bại Olympic Bahrain, Olympic Việt Nam đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào tới vòng tứ kết tại ASIAD. Chiến công của thầy trò HLV Park Hang-seo là quá ấn tượng, và cũng ngay sau khi trận đấu kết thúc, cư dân mạng Việt Nam đã ngay lập tức thể hiện tài năng và óc sáng tạo hài hước của mình bằng cách cho ra đời hàng loạt những siêu phẩm ảnh chế vô cùng “bá đạo”. Quả thực, cách ăn mừng của các troller thật khiến người xem “cười không nhặt được miệng”.

Phản ứng ngơ ngác của cầu thủ Bahrain sau khi phạm lỗi với Văn Thanh
Pha nằm sân đầy thần thái của Văn Quyết trở thành chủ đề chế ảnh vô tận của cư dân mạng

Như vậy, trong trận Tứ kết sắp tới, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ đối đầu trực tiếp với Olympic Syria để tranh tấm vé vào Bán kết. Hãy cùng tiếp tục theo dõi và cổ vũ hết mình cho các chàng trai trẻ của chúng ta nhé!