Vampire Survivors Mang Đến Màn Hợp Tác Bùng Nổ Tháng Halloween Cùng Thương Hiệu Của Konami

Vampire Survivors, trò chơi bắn súng mang phong cách Roguelike đình đám ra mắt năm 2022 giờ đây sẽ hợp tác cùng một thương hiệu ma cà rồng nổi tiếng không kém, hứa hẹn cho một mùa Halloween bùng nổ

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2022 đến nay, Vampire Survivors đã nhanh chóng trở thành một trong những thành công lớn nhất dành cho Luca Galante và đội ngũ phát triển Poncle. Rất nhiều những bản cập nhật mới liên tục được phát hành, cả tính phí lẫn miễn phí, cùng vô số màn hợp tác với các thương hiệu lớn khác để bổ sung thêm nhiều nội dung đáng chú ý hơn.

Vampire Survivors Mang Đến Màn Hợp Tác Bùng Nổ Tháng Halloween Cùng Thương Hiệu Của Konami

Sau một số DLC giới thiệu các nội dung gốc như Legacy of the Moonspell và Tides of Foscari, những gói DLC mới nhất mang tính chất hợp tác nhiều hơn.  Có thể kể đến như gói DLC Emergency Meeting mang dàn nhân vật biểu tượng của trò chơi Among Us vào thế giới Vampire Survivors, sau đó là gói DLC Operation Guns để lôi kéo những nhân vật thuộc seri game Contra kinh điển.

Vampire Survivors Mang Đến Màn Hợp Tác Bùng Nổ Tháng Halloween Cùng Thương Hiệu Của Konami 2

Nay, Poncle và Konami sẽ hợp tác với nhau một lần nữa cho gói DLC đậm chất Halloween khi Vampire Survivors chính thức được kết hợp cùng Castlevania. Cụ thể, gói nội dung mới nhất cho Vampire Survivors mang tên Ode to Castlevania hứa hẹn tăng thêm trung bình 10 giờ chơi nữa, và Poncle nhận định đây là bản DLC lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Đoạn trailer mới giới thiệu khá nhiều nội dung mới, bao gồm một vài con trùm mang tính biểu tượng của seri Castlevania. Với một bản đồ khổng lồ để khám phá, Poncle cũng hé lộ khá nhiều bí mật đang chờ đợi người chơi khám phá, cùng với khả năng một ma cà rồng thực thụ xuất hiện trong game. Ode to Castlevania được cho là sẽ lớn gần bằng trò chơi Vampire Survivors bản gốc khi chưa bổ sung thêm DLC, do đó mức giá dự kiến cũng sẽ cao hơn các gói DLC khác một chút.

Vampire Survivors Mang Đến Màn Hợp Tác Bùng Nổ Tháng Halloween Cùng Thương Hiệu Của Konami 3

Người chơi có thể kỳ vọng vào khoảng 40 vũ khí mới, 30 bản nhạc nền mới, kèm theo một số giai điệu Castlevania kinh điển và 20 nhân vật có thể điều khiển. Đối với thương hiệu Castlevania, Konami đã cho ra mắt gói trò chơi Castlevania Dominus Collection vào tháng 8 để người hâm mộ trải nghiệm các trò chơi thành công trên Nintendo DS ngày trước bằng nền tảng hiện đại.

Nhưng cộng đồng game thủ vẫn đang mong chờ vào một trò chơi hoàn toàn mới, còn bên phía nhà phát triển chỉ tập trung vào việc hợp tác cùng nhiều thương hiệu game khác nhau, như Dead by Daylight, V Rising, Dead Cells hay thậm chí là Astro Bot. Như vậy có lẽ mọi người sẽ phải chờ lâu hơn một chút nếu muốn thứ gì đó mới mẻ hơn dành cho Castlevania.