Vampire: The Masquerade – Bloodhunt, khi ma cà rồng sử dụng AK-47

Vampire: The Masquerade - Bloodhunt là một game Battle Royale độc đáo và khác biệt với những đối thủ trên thị trường và vì thế đáng chơi.

Hóa ra làng game thế giới vẫn chưa khai thác hết đề tài Battle Royale bởi trong năm 2022, lại có thêm một trò chơi mới toanh mang tên Vampire: The Masquerade – Bloodhunt với phong cách khá kỳ lạ. Trò chơi chỉ vừa chính thức ra đời vài ngày trước và được xây dựng dựa trên thế giới ma cà rồng của tựa game RPG Bloodlines đã ra mắt từ 2004, nhưng nó cho thấy rằng khi lũ quỷ hút máu được xài AK-47 thì sẽ vui hơn rất nhiều.

Được phát triển bởi studio Sharkmob, trò chơi đem lại trải nghiệm bắn súng khá thú vị với các loại vũ khí có cảm giác bắn chân thực, lối chơi tốc độ cao nhờ các động tác di chuyển cực kỳ nhanh nhạy, cùng với một hệ thống class đem lại sự khác biệt cần thiết giữa các nhân vật trong game. Đặc biệt, trong game còn có sự xuất hiện của dân thường, đóng vai trò các “bình máu” cho nhân vật của bạn sử dụng.

Đặc biệt, việc nhà phát triển chọn camera góc nhìn người thứ ba khiến cho gameplay của Vampire: The Masquerade – Bloodhunt trở nên thân thiện hơn rất nhiều so với một tựa game Battle Royale “siêu năng lực” khác vừa dẹp tiệm gần đây là Hyper Scape. Nó giúp game thủ có thể dễ dàng theo dõi hành vi của nhân vật mình điều khiển lẫn đối thủ xung quanh, và khiến cuộc chơi “dễ đọc” hơn so với camera góc nhìn người thứ nhất quay vòng đến chóng mặt đã khiến Hyper Scape phải đóng cửa.

Rõ ràng khi cho lũ ma cà rồng, một yếu tố cũ, sử dụng AK-47 thay vì răng nanh và móng vuốt thì Vampire: The Masquerade – Bloodhunt đã khiến người ta cảm thấy rất hào hứng. Trò chơi hiện đang được phát hành miễn phí trên Steam và được gần 20000 game thủ khuyến khích nên thử, vì vậy bạn có thể dành chút thời gian cho tựa game này để xem nó có xứng đáng với mình hay không nhé.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?