Vegito Blue – siêu bản thể kết hợp của Vegeta và Goku – phô diễn sức mạnh trong Dragon Ball FighterZ

Theo sau Fused Zamasu, hãng Bandai Namco vừa chính thức tiết lộ danh tính nhân vật DLC kế tiếp tham gia Dragon Ball FighterZ, và không ai khác ngoài Super Saiyan Vegito Blue – chiến binh đã đánh bại Zamasu.

Dành cho bạn nào chưa biết thì Vegito là nhân vật hợp thể giữa Vegeta và Goku bằng bông tai Potara. Với việc sở hữu sức mạnh vượt trội của cả hai chiến binh mạnh mẽ nhất, Vegito chính là một trong những võ sĩ có sức mạnh khủng khiếp nhất manga Dragon Ball.

Vegito Blue - siêu bản thể kết hợp của Vegeta và Goku - phô diễn sức mạnh trong Dragon Ball FighterZ

Vegito Blue là danh xưng mà nhân vật này tự gọi mình khi chiến đấu với Fused Zamasu ở thế giới tương lai. Ở cấp độ này, sức mạnh vượt trội của anh áp cho thấy sự vượt trội đáng kể so với Fused Zamas, dễ dàng ngăn chặn các đòn tấn công của hắn. Nhưng do quyền năng quá lớn, bông tai Potara đã không thể xử lý nổi và chỉ duy trì được vài phút, thay vì 1 giờ như dự định.

Vegito Blue - siêu bản thể kết hợp của Vegeta và Goku - phô diễn sức mạnh trong Dragon Ball FighterZ

Bạn có thể xem qua sức mạnh của anh chàng siêu chiến binh này trong đoạn clip mới bên dưới.

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có ngày phát hành cụ thể nào được ấn định cho Fused Zamasu và Vegito. Nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy cả hai nhân vật này được ra mắt trong cùng một ngày.

Dragon Ball FighterZ là tựa game hành động đối kháng dành cho PC, PS4 và Xbox One. Trò chơi được hãng Arc System Works (nổi tiếng với series Guity Gear) phát triển theo phong cách chiến đấu 3v3 và sở hữu một đường dây cốt truyện hoàn toàn mới, với góp mặt của “tân binh” Android 21 do chính tác giả Akira Toriyama hỗ trợ thiết kế.