ViewSonic XG2705-2K: Màn hình gaming 2K xịn xò, 144Hz... "cân hết" nhu cầu giải trí của anh em game thủ

Hướng đến đối tượng game thủ, ViewSonic XG2705-2K mang lại trải nghiệm mãn nhãn cho anh em.

Với nhu cầu gaming hiện nay, 27 inch gần như đã là một yêu cầu bắt buộc của anh em game thủ. Đó được coi là kích thước tiêu chuẩn để mắt có thể thoải mái điều tiết, không bị mỏi khi gamer "quẩy" trong suốt thời gian dài.

Mẫu màn hình ViewSonic XG2705-2K với độ phân giải cao siêu rõ nét, rõ ràng được thiết kế để người dùng tập trung vào làm việc, đặc biệt là chơi game giải trí tại nhà... với giá bán cũng rất phải chăng. Điều này đã thể hiện được triết lý sản phẩm của hãng màn hình rất nhiều năm kinh nghiệm ViewSonic.

ViewSonic XG2705-2K: Màn hình gaming 2K xịn xò, 144Hz... cân hết nhu cầu giải trí của anh em game thủ - Ảnh 1.

ViewSonic XG2705-2K là màn hình chơi game có kích thước 27", được trang bị công nghệ tấm nền SuperClear IPS không viền, siêu sáng với góc nhìn rộng lên tới 178 độ... Rất phù hợp cho việc ghép các màn hình lại với nhau để trải nghiệm game đua xe, bắn súng hoặc các tác vụ thiết kế đồ họa vô cùng tiện lợi.

Với mức giá chưa đến 9 triệu đồng, ViewSonic XG2705-2K được coi là "rẻ" khi sở hữu cả độ phân giải 2K lẫn tần số quét 144Hz. Điều này khiến các trò chơi trở nên "nét căng" trên màn hình 27 inch, đồng thời game thủ được thưởng thức các trò chơi tốc độ với chất lượng hiển thị hầu như không còn bóng mờ chuyển động, vô cùng mượt mà.

Đặc biệt với các anh em yêu thích thể loại bắn súng như CS:GO, Call of Duty... thì xét riêng về tính kinh tế và hiệu quả, XG2705-2K không thể "phủ lý" hơn.

ViewSonic XG2705-2K: Màn hình gaming 2K xịn xò, 144Hz... cân hết nhu cầu giải trí của anh em game thủ - Ảnh 2.

Góc nhìn rộng lên tới 178 độ

Tuy nhiên, mức giá tốt cũng phải đánh đổi. Đó là vẻ ngoài của chiếc màn hình này khá... classic, mang tính cổ điển thể hiện ở chân đế to bản, như các sản phẩm phổ thông ngoài thị trường. Điểm cộng duy nhất có lẽ là ở cạnh viền được làm rất mỏng.

Một điều đáng kể nữa là trục xoay của XG2705-2K hoạt động mượt mà, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh vị trí của màn hình cho phù hợp với không gian phòng làm việc hay chơi game. Song khá đáng tiếc trục xoay này "thiếu" 1 lỗ đi dây để bạn có thể sắp xếp các loại dây trên bàn gọn gàng hơn.

ViewSonic XG2705-2K: Màn hình gaming 2K xịn xò, 144Hz... cân hết nhu cầu giải trí của anh em game thủ - Ảnh 3.

XG2705-2K là một trong số những sản phẩm gaming hiếm hoi cho phép người dùng xoay dọc để hiển thị theo phương thẳng đứng. Bên cạnh những lúc chơi game, xoay dọc màn hình cho phép bạn hiển thị được nhiều thông tin hơn trong những tác vụ như đọc báo, lướt web hay viết code lập trình.

Tính linh hoạt của màn hình cho phép bạn có thể điều chỉnh độ cao, nghiêng và xoay trái phải 90 độ. Nếu muốn, bạn cũng có thể treo màn hình này lên tường.

ViewSonic XG2705-2K: Màn hình gaming 2K xịn xò, 144Hz... cân hết nhu cầu giải trí của anh em game thủ - Ảnh 4.

Màn hình rất sáng, có nhiều chế độ căn chỉnh màu sắc tùy theo chủ đề: Game mode, Cinema (xem phim)... cho người dùng nhiều lựa chọn. Hoặc bạn có thể căn chỉnh theo gu màu sắc của bản thân. 

Màn hình có độ tương phản động cao 80M:1 giúp tăng chiều sâu cho hình ảnh giúp hiển thị các chi tiết rõ ràng và sắc nét hơn.

ViewSonic XG2705-2K: Màn hình gaming 2K xịn xò, 144Hz... cân hết nhu cầu giải trí của anh em game thủ - Ảnh 5.

ViewSonic XG2705-2K được trang bị hệ thống loa kép cùng cổng kết nối HDMI (2.0) kép, DisplayPort giúp kết nối dễ dàng với các loại card đồ họa cao cấp.

Hệ thống loa kép cùng cổng kết nối HDMI (2.0) kép, DisplayPort

Trải nghiệm chơi game Need for Speed trên ViewSonic XG2705-2K

Nhìn chung, với mức giá dễ chịu gần 9 triệu đồng, ViewSonic XG2705-2K là một sản phẩm đáng để anh em game thủ đầu tư trong lúc này. Trong giai đoạn nên "ngồi nhà thì tốt hơn ra đường", thì rõ ràng việc nâng cao trải nghiệm làm việc, giải trí... luôn là quyết định sáng suốt.

Còn mọi người nghĩ sao, hãy để lại bình luận và chia sẻ cảm nghĩ của mình về XG2705-2K nhé!