Vũ Hay Ho, thành viên chủ chốt Team Đụt tự cách ly tại nhà sau khi đi du lịch Đà Nẵng

Sau chuyến du lịch Đà Nẵng kết thúc, anh Vũ đã tự thực hiện cách ly tại nhà trong vòng 14 ngày, theo chia sẻ trên group Gia Đình Dũng CT Trực Tiếp Game.

Trước những diễn biến mới của dịch COVID-19, khi mới đây thành phố Đà Nẵng bất ngờ phát hiện thêm 11 ca bệnh nhiễm COVID-19 vào chiều 27/7, nhiều tỉnh thành trong cả nước và đặc biệt là thành phố Hà Nội đã ra chỉ thị yêu cầu người dân trở về từ Đà Nẵng phải tự cách ly trong vòng 14 ngày tại nhà.

Vũ Hay Ho, thành viên chủ chốt Team Đụt tự cách ly tại nhà sau khi đi du lịch Đà Nẵng - Ảnh 1.

Trong một thông báo mới đây, Sở Y tế Hà Nội cho biết dịch bệnh hiện đang diễn biến hết sức phức tạp, khó lường ở một số tỉnh, thành phố khác của nước ta, đặc biệt là Đà Nẵng. Việc hiện nay đang là mùa hè, người dân giao lưu, đi lại nghỉ dưỡng rất lớn, khiến nguy cơ dịch càng khó kiểm soát. Với tất cả các trường hợp trở về từ Đà Nẵng, dù không có dấu hiệu nhưng đều yêu cầu bắt buộc đeo khẩu trang, sát khuẩn và khuyến cáo tự cách ly ở nhà 14 ngày. Đồng thời, phải khai báo với chính quyền địa phương, kiểm tra thân nhiệt thường xuyên và khi có các dấu hiệu nghi ngờ cũng phải báo ngay cho cơ quan y tế, chính quyền.

Vũ Hay Ho, thành viên chủ chốt Team Đụt tự cách ly tại nhà sau khi đi du lịch Đà Nẵng - Ảnh 2.

Theo ghi nhận của chúng tôi, rất nhiều người dân sau khi đi du lịch từ Đà Nẵng trở về các tỉnh thành phố trên cả nước đã tuân thủ đúng việc tự giác cách ly tại nhà trong vòng 14 ngày theo đúng chỉ thị của chính quyền địa phương. Một trong những người tự giác cách ly tại nhà trong vòng 14 ngày đó chính là anh Phan Anh Vũ hay còn được gọi là Vũ Hay Ho, một trong những thành viên Team Đụt của streamer nổi tiếng Dũng CT. Sau chuyến du lịch Đà Nẵng kết thúc, anh Vũ đã tự thực hiện cách ly tại nhà trong vòng 14 ngày, theo chia sẻ trên group Gia Đình Dũng CT Trực Tiếp Game, anh còn mượn Cter một số đĩa game để chơi trong thời gian tự cách ly này.

Vũ Hay Ho, thành viên chủ chốt Team Đụt tự cách ly tại nhà sau khi đi du lịch Đà Nẵng - Ảnh 3.

Các Cter là fan Dũng CT và cũng là fan của Vũ Hay Ho đã rất ngưỡng mộ tính tự giác, nghĩ cho đất nước và sức khỏe mọi người xung quanh của anh Vũ. Họ đã chia sẻ và giúp đỡ anh Vũ trong thời gian tự cách ly này. Một số Cter vui tính hơn còn đem việc này để tạo ra một số chuyện cười cho group Gia Đình Dũng CT Trực Tiếp Game, cũng là để làm gương cho những ai đi từ Đã Nẵng về.

Vũ Hay Ho, thành viên chủ chốt Team Đụt tự cách ly tại nhà sau khi đi du lịch Đà Nẵng - Ảnh 4.

Được biết thì Phan Anh Vũ hay còn được gọi là Vũ Hay Ho, anh là một trong những thành viên gạo cội của Team Đụt và là một trong những người bạn chí cốt lâu năm của streamer nổi tiếng Dũng CT. Không chỉ tham gia những video chơi game cùng Dũng CT, Vũ Hay Ho còn sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo không kém nhờ kênh Youtube công nghệ NEXTGEN mà anh lập ra, cũng như việc anh livestream một số tựa game yêu thích như Valorant, game kinh dị,v.v.....