Vừa được tặng miễn phí, lượng người chơi For Honor đã tăng đột biến từ 5k lên… hơn 200k

Điều đó giúp For Honor chen chân vào vị trí thứ 8 trong danh sách các tựa game có lượng người chơi đồng thời cao nhất mọi thời đại trên Steam.

For Honor’s Starter Edition vừa được phát tặng miễn phí trên Steam ngày hôm qua (chỉ cần đăng nhập, bấm Install Game và được phép giữ vĩnh viễn). Nhờ đó, nó chắc chắn đã thu hút một lượng lớn khách hàng mới.

Nhanh tay lấy ngay tựa game hành động For Honor đang được phát miễn phí

Cụ thể, trò chơi hành động chiến đấu của Ubisoft đang mở cửa chào đón lượng game thhu3 lớn chưa từng có, với đỉnh điểm 216,499 người chơi đồng thời trong 24 giờ qua. Điều đó giúp For Honor nhảy vọt lên xếp thứ 8 trong danh sách các tựa game nhiều người chơi nhất trên Steam, vượt qua số người chơi trong ngày ra mắt của No Man’s Sky (212k) và ngay dưới Payday 2 (247k) khi nó mở cửa cho chơi miễn phí trong năm 2017. Civilization 6 bất ngờ trở thành nạn nhân của cú nhảy này và bị đá ra khỏi Top 10.

Vừa được tặng miễn phí, lượng người chơi For Honor đã tăng đột biến từ 5k lên... hẳn 200k

Đúng như tên gọi của mình, phiên bản For Honor’s Starter Edition này cho phép bạn trải nghiệm phần cốt truyện chuyện và chế độ chơi nhiều người. Nhưng bị giới hạn chỉ còn 3 Hero được mở khóa hoàn toàn ngay từ đầu và 3 Hero khác tùy theo phe phái mà bạn lựa chọn, nhưng không thể tùy chỉnh ngay. Các hero khác có thể được mở khóa bằng cách đánh trận kiếm Steel (một dạng tiền in-game của For Honor), hoặc mua từ cửa hàng trong game, hoặc bỏ tiền thật ra mua các phiên bản cao cấp hơn như Standard, Deluxe hoặc Gold Edition.

Server chuyên dụng cho For Honor đã ra mắt, nhưng nó có đủ sức

Bạn có phải là một trong số hơn 200k người chơi đang giúp For Honor “bay cao” ở thời điểm này không? Nếu có, cảm nhận của bạn về trò chơi hiện tại là như thế nào? Nhớ cho Game4v biết trong phần bình luận bên dưới nhé.

Theo PCGamer