Vừa mới nerf, Thanos lại được buff trở lại trong Fortnite Battle Royale

Ít giờ trước, Epic Games lại tiếp tục đưa ra những thay đổi cho Thanos của chế độ chơi Găng Tay Vô Cực đang tạo nên cơn sốt trong Fortnite Battle Royale

Cách đây ít ngày,  Epic Games đã chính thức ra mắt chế độ chơi mới Găng Tay Vô Cực trong tựa game Fortnite Battle Royale và ngay lập tức cơn sốt trong cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Ai cũng muốn được một lần hóa thân thành Thanos – nhân vật phản diện chính trong siêu phẩm Avengers Infinity War với chiếc găng tay vô cực đầy quyền năng, sức mạnh vượt trội đi ‘bán hành’ cho người chơi khác.

Thanos bất ngờ xuất hiện trong tựa game Fortnite Battle Royale với găng tay vô cực bá đạo
Thanos đã chính thức xuất hiện trong tựa game Fortnite Battle Royale với găng tay vô cực bá đạo

Trong chế độ chơi Găng Tay Vô Cực, những ai hóa thân thành Thanos sẽ sở hữu sức mạnh vượt trội với những người chơi khác với lượng máu trâu bò, giáp dày đi kèm với bộ kỹ năng bá đạo. Và ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, Epic Games đã buộc phải điều chỉnh lại lại nhân vật Thanos khi giảm giáp xuống còn 200, giảm sát thương Laser gây ra bởi găng tay vô cực từ 15 xuống còn 12 nhưng tăng máu Thanos lên 800.

Emotes nhảy nhót của Thanos trong game đang khiến rất nhiều người chơi thích thú

Cách đây ít giờ, Epic Games lại bất ngờ đưa ra thay đổi với Thanos trong tựa game sinh tồn con cưng của mình. Cụ thể, 2 kỹ năng chủ lực của Thanos sẽ được tăng sát thương khá nhiều: Sát thương của Punch tăng từ 80 lên 100 còn sát thương Laser gây ra bởi găng tay vô cực tăng mạnh từ 12 lên 20. Tuy nhiên lượng máu của Thanos ở thời điểm hiện tại sẽ chỉ còn 500 thay vì 800 như trước đây do đó khả năng bị người chơi khác hạ gục khi ‘đánh hội đồng’ sẽ cao hơn trước khá nhiều.