Vừa phát free, tựa game phiêu lưu này nhảy vọt từ “lèo tèo” lên lên đến 189k người chơi

A Story About My Uncle, tựa game phiêu lưu bay nhảy kết hợp giải đố với góc nhìn ngôi thứ nhất đang tạo một “cơn sốt” nho nhỏ trên Steam.

Trải nghiệm dưới góc nhìn ngôi thứ nhất, A Story About My Uncle kể một câu chuyện nhẹ nhàng về cậu trai thừa hưởng chiếc găng tay ma thuật từ người chú mất tích của mình và lên đường phiêu lưu vào thế giới huyền bí để tìm kiếm ông.

Vừa phát free, game phiêu lưu này từ

Điểm nhất chính của tựa game nằm ở chiếc chiếc găng tay kỳ diệu, cho phép bạn phóng sợi dây ma thuật và đu người bay đến các tảng đá bay lơ lửng, vượt qua những thử thách để đi đến đích. Trò chơi chủ yếu thiên năng về khả năng hành động bay nhảy và giải đố, hơn là các yếu tố combat như Mirror’s Edge.

Vừa phát free, game phiêu lưu này từ

Trong hành trình phiêu lưu tìm kiếm người chú của mình, bạn sẽ gặp gỡ những sinh vật khác nhau với những câu chuyện và số phận của chính họ. Chúng sẽ góp phần giúp bạn hiểu hiểu sâu hơn về cốt truyện cũng như thế giới xung quanh mình.

Vừa phát free, game phiêu lưu này từ

Đầu tuần này, nó miễn phí trên Humble và mới đây tiếp tục give-away trực tiếp trên Steam. Tuy nhiên, hiện tại thì lượng key phát ra đã hết, nên những ai chậm chân đành phải chờ đến dịp khác.

Chưa biết đây có phải chiêu bài quảng bá của nhà sản xuất Gone North Games hay không, nhưng số lượng người biết đến trò chơi đã tăng vọt rất mạnh những ngày gần đây.

Vừa phát free, game phiêu lưu này từ

Cụ thể, từ vỏn vẹn vài chục người chơi trong tháng 12, A Story About My Uncle đã tăng đến hơn 14 nghìn phần trăm, cán mốc trung bình trên 3k1 người chơi và đạt đỉnh 189k, hoàn toàn vượt trội so với con số khiêm tốn tầm 600 lập ra hồi tháng 3 năm 2016.

Vừa phát free, game phiêu lưu này từ

Tuy nhiên, không vì thế mà đánh giá dành cho trò chơi bị đi xuống theo cách tiêu cực. Phản hồi từ những game thủ đã trải nghiệm qua A Story About My Uncle trong thời gian gần đây nhìn chung rất tốt, với hơn 90% đánh giá tích cực và phản ánh chất lượng thực sự của tựa game.

Bạn có kịp lấy A Story About My Uncle ở đợt phát free vừa rồi? Bạn có hài lòng với nó chứ? Nhớ cho Game4v biết ở phần bình luận bên dưới nhé.