Battlefield V chính thức mở cửa: Lời tuyên chiến đanh thép gửi đến Call of Duty

Một trong những trò chơi điện tử được mong đợi nhất trong mùa lễ này chắc chắn là Battlefield V, đánh dấu sự trở lại của thương hiệu nổi tiếng với thời đại Thế chiến thứ hai

Battlefield V được dự kiến sẽ phát hành vào ngày 20 tháng 11, nhưng người chơi có thể truy cập sớm vào trò chơi bắn súng WWII mới của Electronic Arts và DICE thông qua nhiều cách khác nhau. Một trong những trò chơi điện tử được mong đợi nhất trong mùa lễ này chắc chắn là Battlefield V, đánh dấu sự trở lại của thương hiệu nổi tiếng với thời đại Thế chiến thứ hai và được thiết lập trong gần một thập kỷ. (Trò chơi Battlefield cuối cùng được thiết lập trong Thế chiến II là Battlefield 1943 của năm 2009). Trong khi chắc chắn sẽ tạo ra một sự kiện bùng nổ chưa từng thấy, có khá nhiều do dự từ các game thủ về trò chơi này.

Battlefield V chính thức mở cửa: Lời tuyên chiến đanh thép gửi đến Call of Duty - Ảnh 1.

Một phần lý do khiến các game thủ lưỡng lự về Battlefield V là việc sẽ có phụ nữ tham gia chiến đấu và tập trung vào các tùy chỉnh, mặc dù chất lượng tổng thể của trò chơi - liên quan đến đồ họa và lối chơi – là tốt hơn Battlefield 1 năm 2016, một phần là do DICE sẽ giới thiệu thiết bị và cơ chế mới cho trò chơi này. Trong khi Battlefield V beta cho phép người chơi thực sự đi sâu vào những gì DICE đã tạo ra, trò chơi chính thức sẽ là cơ hội tốt hơn để xem Battlefield V sẽ kết hợp như thế nào so với các game Battlefield khác khi nó mở cửa giai đoạn early access

Battlefield V early access sẽ được bắt đầu trong tuần này và có thể chơi trên Xbox One và PC, trong khi các game thủ sẽ có thể bắt đầu chơi trên PS4 vào tuần tới. Mọi người có thể bắt đầu chơi Battlefield V trên PC ngay từ thứ Sáu và có một số cách để giúp họ thực hiện điều này. Dưới đây là tất cả các ngày ra mắt early access Battlefield V và cách thức để truy cập vào nó:

- Ngày 9 tháng 11 (PC) - Người đăng ký Origin Access Premier sẽ có toàn quyền truy cập vào Battlefield V vào ngày 9 tháng 11. Thật không may, dịch vụ này chỉ dành cho người dùng PC. CẬP NHẬT: EA đẩy ngày truy cập Battlefield V sớm một ngày - vào ngày 8 tháng 11 - cho các thành viên Origin Access

- Ngày 9 tháng 11 (PC & Xbox One) - Người đăng ký EA Access có thể bắt đầu chơi thử 10 giờ đầu tiên của Battlefield V vào ngày 9 tháng 11. Mọi tiến trình được thực hiện trong suốt thời gian dùng thử sẽ kết thúc khi người chơi mua trò chơi, nếu có.

- Ngày 15 tháng 11 (PC, Xbox One & PS4) - Những người đã đặt hàng trước Battlefield V Deluxe Edition có thể bắt đầu chơi phiên bản đầy đủ của trò chơi vào ngày 15 tháng 11. Vì EA Access không khả dụng trên PS4, đây là lần đầu tiên người dùng PlayStation có thể chơi Battlefield V đầy đủ.

Battlefield V chính thức mở cửa: Lời tuyên chiến đanh thép gửi đến Call of Duty - Ảnh 2.

Bất cứ ai không đăng ký Origin Access Premiere hoặc EA Access, hoặc không đặt hàng trước Battlefield V Deluxe Edition, có thể bắt đầu chơi Battlefield V vào ngày 20 tháng 11 - ngày ra mắt chính thức của trò chơi. Battlefield V ban đầu được lên kế hoạch phát hành vào tháng 10, nhưng DICE cuối cùng đã trì hoãn nó một tháng để xác định các chế độ và sửa chữa bất kỳ lỗi nào được phát hiện trong giai đoạn Alpha và Beta.

Battlefield V ra mắt với tám bản đồ multiplayers và một chế độ chơi theo câu chuyện, nhưng chế độ Battlefield Royale và Combined Arms sẽ chỉ được phát hành vào năm 2019. Điều này có thể ảnh hưởng đến quyết định của người tiêu dùng khi mua Battlefield V ngay bây giờ, nhưng những người có quyền truy cập sớm có thể thử trò chơi để xem liệu nó có đáng mua hay không.