Choáng ngợp trước bộ trang bị PK đồ sộ của Kiếm Khách VNG

Bạn sẽ trầm trồ trước loạt trang bị vừa đẹp, vừa mạnh và vô cùng đa dạng của tựa game này đấy!

Kiếm Khách VNG là webgame kiếm hiệp nhập vai vừa ra mắt trong thời gian gần đây. Cũng giống với hầu hết các tựa game kiếm hiệp khác, Kiếm Khách sở hữu loạt trang bị để nhân vật sử dụng khi PK. Tuy nhiên, game thủ sẽ phải bất ngờ khi chỉ sở hữu 1 class nhân vật thích khách, nhưng số trang bị trong game lại lên đến con số 10. Và mỗi trang bị lại còn có nhiều loại với tính năng riêng biệt nữa, tha hồ để bạn lựa chọn và thay đổi chiến thuật khi PK.

Cùng điểm qua loạt trang bị nổi bật của webgame độc đáo này nhé!

Trang bị thần thánh –Tuyệt kĩ PK Nhắc đến loạt trang bị PK trực tiếp trong Kiếm Khách, thì không thể bỏ qua 3 tuyệt kỹ trang bị vô cùng khủng và uy lực: Ám Khí, Binh Hồn và Linh Khí.

Hiệu ứng Ám Khí xuất chiêu

Ám Khí là trang bị PK độc đáo bậc nhất của tựa game này. Hệ thống Ám Khí với 7 loại mang đặc trưng riêng biệt. Không chỉ có thể hạn chế sát thương của đối phương, có loại còn có khả năng gây mù, gây tê liệt, hoặc thậm chí gây bạo kích, tạo ra sát thương vô cùng lớn khiến đối thủ không kịp trở tay. Ám Khí hoạt động khá kín đáo và bất ngờ, nên đối thủ sẽ khó lòng đoán biết được lúc nào bạn sẽ tung đòn kết liễu hay xoay chuyển thế cờ. Quá tuyệt phải không nào.

Binh Hồn uy lực, nhẹ nhàng vung chém

Trong khi đó, Binh Hồn lại thể hiện sự dũng mãnh cho nhân vật. Không chỉ có uy lực sát thương cao, mỗi đòn xuất chiêu, trang bị này còn tạo ra hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. Hệ thống Binh Hồn của Kiếm Khách có thể xem là nhiều bậc nhất trong các game kiếm hiệp hiện nay. Với số lượng lên đến 11 món, người chơi hoàn toàn có thể biến hóa chiến thuật và kết hợp với các trang bị khác mà không lo bị bắt bài.

Khác với 2 loại trên, người chơi có thể kết hợp nhiều loại Linh Khí, mang đến những skill phòng thủ và hỗ trợ PK vô cùng hữu hiệu. Vừa có thể tạo ra lá chắn phòng thủ, giảm sát thương, hồi máu tăng sinh lực cho bản thân và đồng đội, Linh Khí vừa có thể tạo phân thân, tăng lực tấn công và phân tán sự chú ý của đối thủ. Việc của người chơi là chỉ cần có sự tính toán hợp lý để cân bằng giữa công và thủ, đạt hiệu quả chiến đấu cao nhất.

Skill Linh Khí đẹp mắt

Mạnh hóa với 7 trang bị cực đẹp và độc Bên cạnh Ám Khí, Binh Hồn và Linh Khí ảnh hưởng trực tiếp đến kỹ năng PK của nhân vật, Kiếm Khách còn sở hữu 7 món trang bị hỗ trợ di chuyển, tăng lực chiến và làm đẹp cho nhân vật.

Thú Cưỡi vô cùng uy phong và đẹp mắt

Loạt Thú Cưỡi đẹp mắt không chỉ tăng phần nào sinh lực cho người chơi khi PK, mà còn tạo sự uy phong khi nhân vật cưỡi lên chúng để di chuyển. Trong khi đó, Mặc Sủng được xem là những thú cưng luôn sát cánh và hỗ trợ bạn trong hầu hết các trận quyết đấu tại chiến trường. Mặc Sủng của Kiếm Khách có thiết kế vô cùng độc đáo, mang tính cách riêng và công dụng riêng.

Hệ thống Bối Sức cũng khá đa dạng với hơn 10 món đặc sắc. Mỗi món trang sức này đều có thiết kế và hiệu ứng riêng biệt. Ngoài ra, để tăng lực chiến và làm đẹp cho nhân vật khí PK, người chơi có thể trang bị thêm Dấu Chân, Linh Trận và Long Hồn. Đây đều là những trang bị độc đáo, đa dạng và dễ dàng thu thập.

Loạt Mặt Nạ ẩn thân cực ấn tượng

Đặc biệt, Kiếm khách VNG còn sở hữu hệ thống Mặt Nạ ẩn thân vô cùng đặc sắc, với thiết kế đa dạng và ấn tượng. Đây không chỉ là trang bị tạo dấu ấn riêng cho nhân vật mà còn mang đến bộ kỹ năng hỗ trợ PK riêng. Để khám phá rõ hơn hệ thống trang bị đồ sộ cũng như những kỹ năng đặc trưng mà loạt trang bị này mang lại, game thủ hãy vào Kiếm Khách VNG ngay hôm nay và trải nghiệm cảm giác PK cùng các trang bị đặc sắc này nhé! Chơi Ngay: http://id.kk.360game.vn/ Trang chủ: http://kk.360game.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/kk.360game.vn/ Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/kk.360game.vn/