Xuất hiện game nhập vai, thế giới mở đầu tiên về Harry Potter, đồ họa siêu đỉnh, chơi trên PS5

Một trong những tựa game nổi bật và giành được nhiều sự chú ý nhất vào đêm qua chính là Hogwarts Legacy, trò chơi lấy đề tài về thế giới của Harry Potter.

Tại sự kiện PS5 Showcase vừa diễn ra vào đêm qua, Sony đã chính thức công bố giá bán của siêu phẩm console PlayStation 5. Theo đó, PS5 bản kỹ thuật số (không có ổ đĩa) có giá niêm yết là 399$ (~ 9,2 triệu VNĐ). Trong khi đó, phiên bản đầy đủ có giá 499$ (~ 11,5 triệu VNĐ).

Ngoài thông tin quan trọng về PS5, Sony cũng dành nhiều đất diễn cho các nhà phát triển để giới thiệu nhiều sản phẩm game mới.

Hogwarts Legacy - Official Reveal Trailer

Là sản phẩm của Avalanche Studios, cha đẻ của Just Cause 4 và Rage 2, Hogwarts Legacy được giới thiệu là tựa game thế giới mở, lấy bối cảnh tại ngôi trường phép thuật nổi tiếng trong Harry Potter. Hogwarts Legacy diễn ra vào cuối những năm 1800, nơi vai trò của bạn sẽ định hình thế giới phù thủy của Harry Potter. Bạn có thể học các phép thuật, thuần hóa những con thú kỳ ảo và kề vai sát cánh với các nhân vật mang tính biểu tượng trong Harry Potter.

Ngoài thời gian phát hành năm 2021, thông tin chi tiết về trò chơi hiện rất khan hiếm và các nền tảng khác cũng chưa được xác nhận. Cùng với đoạn giới thiệu vừa tiết lộ, Avalanche đã chia sẻ một số ảnh chụp màn hình đáng chú ý trong Hogwarts Legacy.

Xuất hiện game nhập vai, thế giới mở đầu tiên về Harry Potter, đồ họa siêu đỉnh, chơi trên PS5 - Ảnh 2.
Xuất hiện game nhập vai, thế giới mở đầu tiên về Harry Potter, đồ họa siêu đỉnh, chơi trên PS5 - Ảnh 3.
Xuất hiện game nhập vai, thế giới mở đầu tiên về Harry Potter, đồ họa siêu đỉnh, chơi trên PS5 - Ảnh 4.
Xuất hiện game nhập vai, thế giới mở đầu tiên về Harry Potter, đồ họa siêu đỉnh, chơi trên PS5 - Ảnh 5.

Theo dự kiến, game sẽ ra mắt vào năm 2011 cùng PS5.