Xuất hiện phiên bản game của One Punch Man, 'thánh phồng' Saitama có thể bị neft thảm hại?

Bandai Namco đã hé lộ One Punch Man: A Hero Nobody Knows, một trò chơi chiến đấu hành động dựa trên loạt Manga, Anime One Punch Man của Shonen Jump cho PlayStation 4, Xbox One và PC.

Dưới đây là tổng quan về trò chơi, thông qua Bandai Namco:

Xuất hiện phiên bản game của One Punch Man, thánh phồng Saitama có thể bị neft thảm hại? - Ảnh 1.

Cơ bản chúng ta sẽ có Gameplay giống như các tựa Naruto hay Dragon Ball trước đây, ngoài ra One Punch Man: A Hero Nobody Knows sẽ có các trận chiến ba đấu ba, trong đó người chơi có thể tạo các đội mạnh bằng cách sử dụng các nhân vật yêu thích của họ và chiến đấu một cách ngẫu nhiên trong vũ trụ, những nơi chịu các cuộc tấn công từ thế lực hung ác. 

Xuất hiện phiên bản game của One Punch Man, thánh phồng Saitama có thể bị neft thảm hại? - Ảnh 2.

Người chơi có thể nhập vai Saitama, một anh hùng làm bán thời gian, người có thể xóa sổ kẻ thù mạnh nhất chỉ bằng một cú đấm. Ngoài ra còn có những nhân vật yêu thích khác phổ biến như Genos, Hellish Blizzard, Speed-o’-Sound Sonic và Mumen Rider cho bạn lựa chọn.

Abelina Villegas, Phó Giám đốc Thương hiệu tại Bandai Namco Entertainment America Inc., cho rằng đây sẽ là một tựa game tuyệt vời với người hâm mộ ONE PUNCH MAN. "Họ có thể thực sự đắm mình trong thế giới anh hùng, thành lập các đội riêng biệt, phát triển kỹ năng và chiến đấu để xem ai là người mạnh nhất trong tất cả!"

Xuất hiện phiên bản game của One Punch Man, thánh phồng Saitama có thể bị neft thảm hại? - Ảnh 3.

Game vẫn chưa có ngày phát hành chính thức và cũng chưa nói rõ ràng cách cân bằng sức mạnh tướng ra sao, điều này thực sự làm chúng ta phải tò mò.