Xuất hiện tin đồn về việc Sony sẽ mua lại Take-Two để GTA 6 trở thành game độc quyền trên PS5

Nếu như Sony thực sự có thể thâu tóm Take-Two, con đường độc bá thị trường game của Sony sẽ không còn xa nữa.

Theo những nguồn tin đáng tin cậy, trong 24 giờ qua, cộng đồng nhốn nháo với thông tin rằng Sony đang có kế hoạch thâu tóm Take-Two. Động thái này của Sony là nhằm thâu cộng đồng game thủ lớn đồng thời mở đường cho màn ra mắt PS5 trong tương lai tới. Nếu đây là sự thật thì bước đi này của hãng game lớn tới từ Nhật Bản sẽ khiến thế giới trong thời gian tới có một phen rùng mình không ít.

Nếu bạn chưa biết thì Take-Two là một cái tên rất lớn trong làng game thế giới suốt nhiều năm qua. Hãng này sở hữu những cái tên lớn không kém mà có thể kể đến như 2K Games hay RockStar Games mà đã nhắc tới những cái tên kia thì không thể không nhắc tới những tựa game tỷ đô như BioShock, GTA hay Red Dead Redemption... Sẽ là không ngoa khi nói đây là một tượng đài khổng lồ với sức ảnh hưởng vô cùng lớn trên toàn thế giới.

Ở thời điểm hiện tại, niềm năng và sự phát triển của Sony là vô cùng lớn, nếu như thực sự Sony có thể đón tay Take-Two, tương lai của ngành game thế giới sẽ đảo chiều không ít. Vào thời điểm hiện tại, cả Take-Two lẫn Sony vẫn chưa có động thái phủ định hay công nhận thông tin này và tất cả những gì chúng ta có thể làm là chờ đợi những thông tin mới nhất từ hai ông lớn này mà thôi.