Loading...

Đã bom xịt lại còn giảm tỉ lệ rơi đồ, Anthem đang bị cộng đồng ném đá cho chìm hẳn

Nếu không muốn chết sớm, có lẽ Anthem cần phải thay đổi ngay.
Loading...

Mặc dù được quảng bá như một tựa game bom tấn, song từ khi ra mắt tới giờ thì Anthem đã phải chịu không biết bao nhiêu là gạch đá bởi các game thủ cũng như những nhà phê bình bởi độ 'chán' và 'phí tiền' của mình. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả bởi mới đây trò chơi còn tiếp tục bị cộng đồng đang chơi vốn đã ít ỏi tiếp tục kêu gọi tẩy chay, đơn giản bởi bản cập nhật làm giảm tỉ lệ rơi đồ của NSX.

Đã bom xịt lại còn giảm tỉ lệ rơi đồ, Anthem đang bị cộng đồng ném đá cho chìm hẳn - Ảnh 1.

Cụ thể thì trong bản cập nhật mới ra mắt cách đây vài ngày của BioWare thì tỉ lệ rơi đồ trong Anthem giảm đi một cách rõ rệt. Ngay lập tức thì các game thủ đã rủ nhau nghỉ game cả tuần để 'biểu tình', đòi NSX này phải chỉnh lại cơ chế rơi đồ về như cũ.

Thực tế thì tinh chỉnh này khiến cho hành trình in-game của mọi người trở nên vô cùng khó khăn vì các món đồ hiếm gần như chẳng thể nào mà thu thập được. Các game thủ chơi Anthem đã phản ánh điều này tới NSX suốt cả vài ngày nhưng không được hồi đáp nên họ quyết định nghỉ chơi.

Kết quả của việc tẩy chay này là cộng đồng Reddit đã tổ chức một chiến dịch nghỉ chơi Anthem trên phạm vi rộng để tẩy chay, hiện đã có tới hơn 12.000 lượt upvote ủng hộ từ phía game thủ. Rõ ràng là NSX trò chơi sẽ phải đau đầu tính toán lại và có phản hồi tới cộng đồng nếu như không muốn 'con cưng' của mình chết luôn sau đợt cập nhật này.

Đã bom xịt lại còn giảm tỉ lệ rơi đồ, Anthem đang bị cộng đồng ném đá cho chìm hẳn - Ảnh 2.

Thực tế thì nguồn thu lớn của Anthem là đến từ các giao dịch in-game giữa người chơi với nhau, vì thế với số game thủ tham gia giảm mạnh theo đợt tẩy chay này thì sẽ gây ảnh hưởng lớn tới doanh số, qua đó gây sức ép mạnh tới NSX cũng như NPH. Đây chính là mục đích của cộng đồng nhằm gây sức ép tới đội ngũ phát triển cũng như vận hành.

Hiện người đứng đầu của bộ phận chăm sóc thuộc BioWare đã lên tiếng trên Twitter: "Chúng tôi ghi nhận tất cả những phản hồi từ cộng đồng cho tựa game. Chúng tôi yêu mến niềm đam mê và muốn chia sẻ nó. Giống các bạn, chúng tôi cũng chưa hoàn toàn hài lòng với cơ chế rớt đồ của trong game".

    Bình Luận