Xuất hiện trò chơi sinh tồn cho phép game thủ hóa thân thành sinh vật bí ẩn bậc nhất thế giới

Một dự án game sinh tồn mới sắp xuất hiện trên Steam và cho phép game thủ có thể hóa thân thành một trong những sinh vật bí ẩn bậc nhất thế giới

Những trò chơi sinh tồn hiện đã không còn trong thời "hoàng kim" của mình nữa, nhưng một số cái tên vẫn tạo được sức hút mạnh mẽ đến game thủ và thu hút về hàng triệu người chơi trên toàn cầu. Điển hình nhất chúng ta vẫn có thể thấy các bom tấn như PUBG hay Fortnite được xem là tiêu chuẩn để cho các trò chơi sinh tồn khác phát triển hơn, thêm nhiều tính năng độc đáo cũng như yêu cầu game thủ phải quản lý tài nguyên một cách tốt nhất trong môi trường vô cùng khắc nghiệt.

Xuất hiện trò chơi sinh tồn cho phép game thủ hóa thân thành sinh vật bí ẩn bậc nhất thế giới

Và một ví dụ điển hình bậc nhất chính là trò chơi Bigfoot Life - một dự án game sinh tồn chuẩn bị được ra mắt trên nền tảng Steam. Theo như những thông tin ban đầu, Bigfoot Life đang tạo một ấn tượng mạnh mẽ đến nhiều game thủ khi cho phép người chơi hóa thân thành Bigfoot - một sinh vật bí ẩn và nổi tiếng bậc nhất thế giới. 

Trong Bigfoot Life, người chơi sẽ được trải nghiệm những cơ chế độc đáo để tăng cường tính chân thực và khả năng tương tác với môi trường. Game thủ sẽ được khám phá một cách thoải mái một khu rừng rậm rộng lớn, thực hiện việc bắt cá, côn tròng và các sinh vật khác để nuôi sống bản thân. Bạn cũng có một nhiệm vụ đó là xây dựng một nơi trú ngụ để lưu trữ tài nguyên và bảo vệ bản thân khỏi nguy hiểm.

Xuất hiện trò chơi sinh tồn cho phép game thủ hóa thân thành sinh vật bí ẩn bậc nhất thế giới 2

Chưa dừng lại đó, Bigfoot Life còn cho phép game thủ có thể kết đôi, tìm bạn đời và tham gia các hoạt động nhiệm vụ phụ tuyến với nhiều hướng phát triển nội dung cốt truyện khác nhau. Những thông tin trên trông có vẻ vô cùng hấp dẫn, nhưng liệu trò chơi có vận hành tốt như mong đợi hay không có lẽ phải chờ đến ngày ra mắt chính thức thì mới có thể biết được. Nhưng với những hình ảnh đầu tiên thì cộng đồng cũng rất trông chờ rằng Bigfoot Life sẽ tạo nên những thành công cá nhân vượt trội, tạo một chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Xuất hiện trò chơi sinh tồn cho phép game thủ hóa thân thành sinh vật bí ẩn bậc nhất thế giới 3

Theo như dự kiến ban đầu, Bigfoot Life sẽ được phát hành chính thức vào năm 2025 sắp tới.