Hai Trò Chơi Được Xác Nhận Lên Xbox Game Pass Trong Tháng 8

Với tháng 7 gần đi qua, người dùng Xbox Game Pass chắc chắn sẽ muốn biết có những trò chơi nào sắp được thêm vào, và hiện tại chỉ có hai cái tên duy nhất đã được hé lộ sớm

Microsoft đã luôn duy trì định hướng công bố game mới cho dịch vụ Xbox Game Pass của mình kể từ khi ra mắt đến nay, với hai mốc thời gian cố định là đầu tháng và giữa tháng. Do đó, vẫn chưa có quá nhiều cái tên mới của tháng 8 được hé lộ ở thời điểm hiện tại. Nhưng cũng như mọi khi, các công bố về ngày phát hành tiếp tục mang đến cái nhìn sớm về những gì có thể mong chờ. Điều đó tiếp tục áp dụng với hai trò chơi dự kiến phát hành trong tháng 8 tới đây là Creatures of Ava và SOPA: Tale of the Stolen Potato.

Hai Trò Chơi Được Xác Nhận Lên Xbox Game Pass Trong Tháng 8

Creatures of Ava là trò chơi mang phong cách gần giống như Pokemon, với một thông điệp thân thiện hơn dành cho môi trường và các sinh vật, khi mục tiêu của người chơi là cứu lấy những sinh vật khác nhau. Trong khi đó, SOPA là một game phiêu lưu thiên về cốt truyện với hình ảnh ấn tượng, xoay quanh một cậu nhóc khám phá vùng đất giả tưởng để tìm kiếm nguyên liệu cho món súp của bà mình. Cả hai game đều có rất nhiều tiềm năng, và sẽ rất thú vị để xem chúng được đón nhận thế nào bởi người dùng Xbox Game Pass trong tháng 8 tới đây. 

Hai Trò Chơi Được Xác Nhận Lên Xbox Game Pass Trong Tháng 8 2

Creatures of Ava sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 8, còn SOPA: Tale of the Stolen Potato hiện chưa có ngày ra mắt, nhưng được lên lịch trong tháng 8 tới. Đó là hai cái tên duy nhất đã được xác nhận cho nền tảng Xbox Game Pass vào tháng 8, với nhiều tin đồn và tin rò rỉ về các trò chơi khác. Một leaker đã khẳng định Crash Bandicoot: N. Sane Trilogy sẽ ra mắt Xbox Game Pass vào tháng 8, còn người khác cho rằng Dave the Driver cũng sẽ sớm lên nền tảng này, nhưng chưa một trò nào được xác nhận. 

Hai Trò Chơi Được Xác Nhận Lên Xbox Game Pass Trong Tháng 8 3

Trong khi giai đoạn tháng 8 có thể sẽ tương đối trầm lắng với người dùng Xbox Game Pass, những tháng tiếp theo đó hứa hẹn hấp dẫn hơn khá nhiều. Danh sách game tháng 9 đã tương đối nhiều nhờ vào những sự bổ sung mới như STALKER 2: Heart of Chornobyl, Ara: History Untol và Frostpunk 2. Ngoài ra còn có Call of Duty: Black Ops 6 sẽ ra mắt vào tháng 10. Avowed và Indiana Jones and the Great Circle đều dự kiến góp mặt trong nền tảng thuê game năm nay, do đó giai đoạn về cuối năm chắc chắn rất đáng để kì vọng.