Xuất hiện tựa game mới được đánh giá quá tích cực trên Steam, rating 92% gần cao nhất năm 2024

Tựa game này hiện đang làm mưa làm gió trên Steam trong những ngày qua.

Bên cạnh một số trò chơi ra mắt dưới dạng độc quyền trên Epic Games Store - đa phần người dùng PC đều sẽ luôn được thưởng thức những tựa game bom tấn, hay nhất trên Steam

Và nên nhớ rằng mặc dù có vô số trò chơi chỉ có trên các hệ máy console, như Final Fantasy 7 Rebirth nhưng đa phần các tựa game của năm đều thường xuất hiện trên Steam. Nói như vậy cũng đủ để chứng minh mức độ tin cậy và các đánh giá chân thực từ phía các tựa game trên nền tảng này.

Xuất hiện tựa game mới được đánh giá quá tích cực trên Steam, rating 92% gần cao nhất năm 2024- Ảnh 1.

Thế nên, một tựa game đang làm mưa làm gió trên Steam gần như đảm bảo sẽ là cái tên đầy chất lượng cho người chơi. Trường hợp lần này gọi tên Arco - một trò chơi có lẽ vẫn còn tương đối lạ tai nhưng lại đang được rất nhiều game thủ trên Steam ưa chuộng. Về cơ bản, Arco là một game nhập vai giả tưởng mới kết hợp với các yếu tố khám phá thế giới với tư cách là bộ bốn các "anh hùng bản địa". Trò chơi có tính năng chiến đấu theo lượt, cây kỹ năng cho từng nhân vật và đồng thời sở hữu luôn các lựa chọn giúp thay đổi tiến trình cũng như kết thúc của cốt truyện.

photo-1725854726261

Nghe qua thì có vẻ khá bình thường thế nhưng nên nhớ rằng các game thủ Steam đang chấm điểm Arco rất cao, với tổng điểm trên các trang web đánh giá lên tới 92 cùng mức review rất tích cực trên Steam. 

Điều này khiến Arco trở thành trò chơi được đánh giá cao thứ tư trong năm 2024 cho đến nay, vượt mặt cả Black Myth: Wukong, ngang với Tsukihime và chỉ xếp sau những cái tên như Final Fantasy 7 Rebirth, Fate/Stay Night Remastered và Elden Ring: Shadow of the Erdtree.

photo-1725854743888
Xuất hiện tựa game mới được đánh giá quá tích cực trên Steam, rating 92% gần cao nhất năm 2024- Ảnh 4.

Tất nhiên, với việc là một tựa game được đầu tư khá ít ỏi, khả năng tổng điểm của Arco sẽ giảm theo thời gian là có khi thêm nhiều đánh giá mới được thêm vào. Bản thân trò chơi cũng mới chỉ ra mắt từ ngày 15/8 với mức giá 19,99$ trên Steam và Nintendo Switch.