Yomawari: Lost in the Dark công bố ngày phát hành chính thức

Yomawari: Lost in the Dark đi theo câu chuyện của một thiếu nữ thức tỉnh trong một khu rừng tăm tối mà không biết tại sao mình lại ở đây.

Yomawari: Lost in the Dark là một tựa game kinh dị nhưng lại có đồ họa trông rất đáng yêu, với các nhân vật được thiết kế theo phong cáchi chibi và những khung hình không thiếu màu sắc. Trò chơi này được phát triển bởi Nippon Ichi Software và do NIS America phát hành, hứa hẹn đem lại cho game thủ những trải nghiệm đáng sợ khi ra mắt trong năm nay.

Về mặt nội dung, Yomawari: Lost in the Dark đi theo câu chuyện của một thiếu nữ thức tỉnh trong một khu rừng tăm tối mà hoàn toàn không biết tại sao mình lại ở đây. Trong khi tìm đường thoát khỏi khu rừng, cô bé gặp gỡ một nhân vật bí ẩn, người tiết lộ rằng cô đã bị nguyền rủa. Để phá vỡ lời nguyền, game thủ phải giúp thiếu nữ khám phá những đường phố của thị trấn vào ban đêm để tìm kiếm những ký ức đã bị đánh mất.

Tuy nhiên, những con phố này đầy rẫy những bóng ma hiểm ác vào ban đêm, và bạn cần hướng dẫn cô tránh khỏi chúng bằng cách bỏ chạy, ẩn nấp, hoặc nhắm mắt. Chỉ khi nào sống sót đủ lâu, nhân vật chính của chúng ta mới có thể tìm đủ ký ức và thoát được lời nguyền trên người mình.

Yomawari: Lost in the Dark sẽ chính thức phát hành trên PC (Steam), PS4, Switch vào ngày 25/10/2022 tại khu vực Bắc Mỹ, và ngày 28/10/2022 tại châu Âu và châu Đại Dương.

Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ thông tin mới nhất về game nhé!