YouTuber từng rò rỉ tin chính xác về Battlefield 1 tiết lộ Battlefield: Bad Company 3 đang đến

Cộng đồng yêu mến Battlefield hẳn sẽ không thể thích thú hơn nếu phần tiếp theo của Bad Company 2 – một trong những phiên bản hay nhất trong series – chính thức xuất hiện.

Battlefield Bad Company 3 có thể trở thành hiện thực vào mùa thu năm 2018. Theo như chia sẻ của YouTuber có tên “AlmightyDaq”, người đầu tiên tiết lộ thông tin rò rỉ chính xác về Battlefield 1 trước khi nó chính thức được công bố.

Battlefield: Bad Company YouTuber từng rò rỉ tin chính xác về Battlefield 1 tiết lộ Battlefield: Bad Company 3 đang đến 1

Trong một video mới đăng hôm qua, AlmightyDaq tiết lộ rằng Công ty Battlefield Bad Company 3 sẽ là trò chơi tiếp theo trong series Battlefield mà DICE đang rục rịch chuẩn bị cho ra mắt vào cuối năm 2018.

Đáng chú ý, người này nói rằng Battlefield Bad Company 3 sẽ không có sự xuất hiện của những chiếc hộp quà “hút máu” trắng trợn người chơi, mà chúng ta vừa được chứng kiến trong Star Wars Battlefront II. Nếu đúng như thế thì đây sẽ là một chuyện vô cùng đáng mừng.

Battlefield: Bad Company YouTuber từng rò rỉ tin chính xác về Battlefield 1 tiết lộ Battlefield: Bad Company 3 đang đến 2

Liên quan đến bối cảnh, AlmightyDaq cho biết, người chơi có thể mong đợi các loại vũ khí từ thời Chiến Tranh Lạnh và thậm chí cả Việt Nam với các độ tùy biến cao hơn những gì được trải nghiệm ở Battlefield 1.

Support, Engineer, Assault và Recon sẽ các lớp nhân vật có thể chơi được. Trong khi các loại xe như LAV, Tank và máy bay trực thăng tất nhiên không thể vắng mặt. Tuy nhiên, theo như anh này cho biết, Battlefield Bad Company 3 sẽ giảm quy mô của các cuộc chiến xuống so với các phiên bản tiền nhiệm. Bởi nhà sản xuất quyết định xoáy sâu vào các trải nghiệm chiến đấu nghẹt thở ở những khu vực nhỏ hẹp hơn là tiếp tục đi theo phong cách “chiến tranh toàn diện” bùng nổ hoành tráng.

Battlefield: Bad Company YouTuber từng rò rỉ tin chính xác về Battlefield 1 tiết lộ Battlefield: Bad Company 3 đang đến 3

Chưa rõ liệu điều đó có đồng nghĩa với việc lượng người chơi sẽ thấp hơn trong một trận đấu (Battlefield: Bad Company 2 có 24 người chơi trên console và 32 trên PC) hay không. Thông tin chính thức dự đoán được công bố tại kỳ hội chơi E3 2018 như thường lệ, vì vậy chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài để ngóng đợi. Nhưng chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tin tức đến bạn đọc nếu chúng xuất hiện.

Theo wccftech