Zenless Zone Zero sẽ ra mắt phiên bản PS5 trong thời gian tới

Theo như một số nguồn tin đáng tin cậy, tựa game mới nhất của nhà HoYoverse - Zenless Zone Zero (ZZZ) sẽ có mặt trên nền tảng PS5 trong thời gian sắp tới.

Mới đây, Zenless Zone Zero (viết tắt: ZZZ) là một tựa game hành động nhập vai mới nhất của nhà HoYoverse, được thiết lập trong một thế giới hậu tận thế. Được phát triển bởi đội ngũ từng tạo nên ba siêu phẩm Honkai Impact, Genshin Impact và Honkai Star Rail, ZZZ sẽ có mặt trên nền tảng PlayStation 5 (viết tắt: PS5).

Zenless Zone Zero sẽ xuất hiện trên phiên bản PS5 trong thời gian sắp tới

Sau thành công rực rỡ của Genshin Impact, HoYoverse đã trở thành một trong những nhà phát triển game hàng đầu trên thế giới. Mặc dù số lượng sản phẩm của họ không nhiều, nhưng tất cả đều có chất lượng vượt trội và đạt tiêu chuẩn AAA. Vì vậy, thông tin về các sản phẩm mới của HoYoverse luôn thu hút sự quan tâm và săn đón từ cộng đồng game thủ, và ZZZ cũng không phải là ngoại lệ.

Zenless Zone Zero sẽ đưa người chơi vào một thế giới tưởng tượng, khám phá một câu chuyện hoàn toàn mới, không liên quan đến bối cảnh của Honkai Impact và Genshin Impact.

Zenless Zone Zero sẽ xuất hiện trên phiên bản PS5 trong thời gian sắp tới

Câu chuyện của ZZZ diễn ra tại một thế giới hậu tận thế, nơi con người sử dụng công nghệ tiên tiến để chiến đấu và sinh tồn trong cuộc chiến chống lại những sinh vật quái dị. ZZZ được đánh giá cao về mặt gameplay, với cơ chế chiến đấu hấp dẫn và trực quan theo nhiều người chơi nhận xét.

Mặc dù đã nhận được nhiều lời khen ngợi, tuy nhiên Zenless Zone Zero vẫn không thể làm hài lòng một phần game thủ trong cộng đồng HoYoverse. Nhiều người mong đợi một sản phẩm tiếp theo để tiếp tục câu chuyện hoặc ít nhất là có bối cảnh và chủ đề tương tự như các tựa game nổi tiếng trước đây như Honkai Impact, Genshin Impact.

Zenless Zone Zero sẽ xuất hiện trên phiên bản PS5 trong thời gian sắp tới

Việc khám phá một bối cảnh hoàn toàn mới là một bước đi liều lĩnh và mạo hiểm của đội ngũ phát triển Zenless Zone Zero. Tuy nhiên, việc không dựa vào danh tiếng của những tựa game trước đó cũng cho phép họ có nhiều không gian để sáng tạo và mang đến những trải nghiệm độc đáo của ZZZ.

Hiện tại, dù chưa có thông tin về cốt truyện, chỉ với việc giới thiệu hình ảnh nhân vật và trailer gameplay, Zenless Zone Zero đã đủ để thu hút sự quan tâm của những game thủ mới. So với các tựa game gacha khác và thậm chí cả các game AAA trên thị trường, đồ họa của Zenless Zone Zero có thể nói là vượt trội và đáng để mong đợi và trải nghiệm.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn về Zenless Zone Zero trong thời gian sắp tới nhé.