Zynga quyết định thu mua lại studio đứng sau dự án Torchlight 3

04/03/2021 Tựa game Hogwart Legacy được cho sẽ cho phép người chơi tạo nhân vật chuyển giới, một trong những tính năng khá hấp dẫn.

Zynga vừa qua đã quyết định mua lại studio phát triển game Torchlight 3, studio đứng đằng sau thành công của tựa game FarmVillage.

Studio phát triển game Torchlight 3 vừa bị Zynga mua lại, vẫn chưa rõ động thái này của studio này là gì khi quyết định làm vậy. Nhà phát triển Zynga của tựa game FarmVille đã quyết định mua lại nhà phát triển Echtra GamesTorchlight 3 với số tiền chưa hề được tiết lộ.Echtra Games hiện sẽ tham gia vào danh mục các studio của Zynga và hợp tác với nhà phát triển CSR Racing NaturalMotion về một game nhập vai mới, chưa được công bố cho đa nền tảng.

Trong một tuyên bố về việc được mua, được GamesIndustry.biz đưa tin, ông chủ của Zynga, Frank Gibeau cho biết Echtra sẽ giúp phát triển nhiều thương hiệu di động của Zynga cho các game thủ trên PC và console.Echtra Games được thành lập vào năm 2016 bởi Max Schaefer, người đồng sáng lập của nhà phát triển Torchlight 1 và 2 ban đầu là Runic Games và là cựu chiến binh của series Diablo.Torchlight 3, trò chơi duy nhất của studio cho đến nay, đã ra mắt vào tháng 10 năm ngoái.

Zynga vừa qua đã quyết định mua lại studio phát triển game Torchlight 3, vẫn chưa rõ động thái này của studio này là gì khi quyết định làm vậy.

Zynga vừa qua đã quyết định mua lại studio phát triển game Torchlight 3, vẫn chưa rõ động thái này của studio này là gì khi quyết định làm vậy.

Đội ngũ phát triển đã gặp khá nhiều vấn đề nội bộ nhưng nhìn chung họ cũng vẫn được đón nhận.“Max và nhóm của anh ấy tại Echtra Games chịu trách nhiệm về việc phát triển các tựa game thành công từng được tạo ra và họ là những chuyên gia trong thể loại game nhập vai mang yếu tố khám phá Dungeon, phát triển đa nền tảng,” Gibeau nói.“Việc mua lại này sẽ là giấy phép hợp pháp cho họ khi thực hiện các dự án mới và thương hiệu mang tính biểu tượng từ thiết bị di động đến PC và các hệ máy khác, đồng thời giúp mở rộng hơn doanh thu tổng trong tương lai và phân khúc game thủ biết đến Zynga”. Dù không hề có một chi tiết nào nói rõ đối với tương lai của loạt game Torchlight sẽ đi về đâu. Điều này đã khiến cho các fan của dòng game trở nên lo lắng và mù mờ về thông tin hiện tại.

Được thành lập vào năm 2016, Echtra có trụ sở tại San Francisco chỉ phát hành đúng một trò chơi từ lúc lập studio cho đến nay, đó là Torchlight 3 vào năm ngoái.Tuy nhiên, tuyên bố của Zynga đã nói rõ sự quan tâm của công ty được củng cố bởi các nhà phát triển như người sáng lập Echtra Max Schaefer, người đã làm việc với hai trò chơi Diablo đầu tiên và cả ba tựa game Torchlight.“Max và nhóm của anh ấy tại Echtra Games chịu trách nhiệm cho các dự án thành công dưới bàn tay của Studio này” Giám đốc điều hành Frank Gibeau của Zynga cho biết.

Được thành lập vào năm 2016, Echtra có trụ sở tại San Francisco chỉ phát hành đúng một trò chơi từ lúc lập studio cho đến nay, đó là Torchlight 3 vào năm ngoái.

Được thành lập vào năm 2016, Echtra có trụ sở tại San Francisco chỉ phát hành đúng một trò chơi từ lúc lập studio cho đến nay, đó là Torchlight 3 vào năm ngoái.

Ông nói thêm, “Việc mua lại này sẽ là công cụ để phát triển các giấy phép và thương hiệu mang tính biểu tượng của chúng tôi từ thiết bị di động đến PC và các hệ máy mới trong tương lai, đồng thời giúp mở rộng hơn nữa thị trường tương lai của Zynga”.Để bắt đầu, Echtra sẽ hợp tác với Zynga studio NaturalMotion về một game nhập vai mới, chưa được công bố sẽ phát triển dành cho hệ máy nào” Torchlight III (trước đây là Torchlight Frontiers) là một trò chơi nhập vai hành động và là phiên bản thứ 3 trong loạt game Torchlight. Tựa game được phát triển bởi studio Mỹ Echtra Games và được Perfect World Entertainment phát hành cho Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch vào tháng 10 năm 2020.

Ông nói thêm,

Torchlight III là hành trình tìm kiếm và khám phá game thông qua các khu vực Dungeon,

Torchlight III là hành trình tìm kiếm và khám phá game thông qua các khu vực Dungeon, nơi người chơi điều khiển nhân vật để chiến đấu với mọi loại quái vật trên đường đi thông qua các khu vực Dungeon khác trong game. Từ góc nhìn isometric, từ trên xuống góc nhìn quen thuộc của dòng game Diablo, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ di chuyển trong thế giới của trò chơi, sử dụng cơ chế chiến đấu chặt chém với nhiều loại vũ khí, phép thuật và kỹ năng để chiến đấu với quái vật, thu thập các vật phẩm và kho báu mới, đồng thời bán và mua vật phẩm trong một thị trấn để cải thiện các kỹ năng chiến đấu của nhân vật. 

Torchlight III là hành trình tìm kiếm và khám phá game thông qua các khu vực Dungeon, nơi người chơi điều khiển một nhân vật để chiến đấu với mọi loại quái vật trên đường đi trong game.

Torchlight III, với tên gọi Torchlight Frontiers, là một trò chơi trực tuyến nhiều người chơi, giới thiệu các cấp độ tính năng hấp dẫn trong game cho phép người chơi tham gia cùng nhau để chiến đấu.

Ban đầu, Torchlight III, với tên gọi Torchlight Frontiers, là một trò chơi trực tuyến nhiều người chơi, giới thiệu các cấp độ tính năng hấp dẫn trong game cho phép người chơi tham gia cùng nhau để chiến đấu với quái vật xuất hiện và tự do đi lại di chuyển giữa các ngục tối chính trong trò chơi, nhiều khu vực trong số đó sẽ mang lại thử thách khó nhằn với game thủ. Người chơi sẽ có thể tổ chức những cuộc đi săn cùng nhau để khám phá những hầm ngục tối này. Để cân bằng khả năng tổng thể của người chơi, trò chơi sẽ sử dụng cấp độ trải nghiệm dựa trên vật phẩm thay vì cấp độ dựa trên người chơi. Những người chơi có vật phẩm cấp cao khi vào ngục tối với người chơi cấp thấp hơn sẽ tạm thời bị suy yếu về các vật phẩm ở cấp thấp hơn khi ở trong ngục tối. Với sự thay đổi đối với Torchlight III, trò chơi dự kiến sẽ có hướng tiếp cận tuyến tính nhiều hơn như từ hai trò chơi Torchlight đầu tiên, nhưng vẫn sẽ hỗ trợ cả phần chơi đơn và chơi trực tuyến. Nếu yêu thích Studio Echtra Games tại sao bạn không thử qua Torchlight 3 một lần cho biết.