“Bứt tốc” thần thánh, game thủ Tru Tiên 3D từ top 25 lên TOP 1 Lực Chiến ngay vào phút cuối cùng

Ngay sau khi công bố TOP 1 Lực Chiến server Tịnh Thổ, game thủ Tru Tiên 3D đã được một lần “bàng hoàng” khi đó là một gương mặt mà không ai có thể ngờ đến.

TảiTru Tiên 3D tại:https://tt3d.onelink.me/NZ1Y/ Sau gần 3 năm ra mắt, mỗi server mới của Tru Tiên 3D dần trở thành một nơi tranh đấu, ganh đua thứ hạnh quyết liệt. Và cũng xuất hiện ngày càng nhiều những nhân tài sở hữu lực chiến “không phải dạng vừa”, chẳng kiêng nể bất kì một ai. Tại server Tịnh Thổ, mới đây, game thủ Tru Tiên 3D đã được một phen “chao đảo” khi chứng kiến một tay chơi “bứt tốp” thần sầu - từ TOP 25 lên TOP 1 Lực Chiến ngay trong những phút cuối cùng.

PhanTom - Game thủ đạt được TOP1 trong sự “ngỡ ngàng” của game thủ Tru Tiên

Ngay lập tức, chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện ngắn với PhanTom, gamer đang dẫn đầu bảng vàng server Tịnh Thổ của Tru Tiên 3D! Hiện tại, rất nhiều game thủ Tru Tiên đang vô cùng tò mò về PhanTom, bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân mình? Chào bạn, mình là PhanTom, hiện đang hoạt động chủ yếu ở server Tịnh Thổ của Tru Tiên 3D. Tên thật của mình là Sơn, và hiện tại mình đang làm công việc văn phòng tại một trung tâm tiếng Anh. Bạn có thể cho game thủ Tru Tiên 3D biết thêm về quá trình làm quen và gắn bó với Tru Tiên 3D đến ngày hôm nay? Thực ra đây là lần đầu tiên mình chơi game của NPH GAMOTA, và mình cũng tình cờ thấy quảng cáo của Tru Tiên 3D trên facebook nên cũng tò mò chơi thử mất tiếng rồi ko dứt ra được.

Thiên Long - Phần thưởng dành cho game thủ đạt TOP 1 Lực chiến server Tịnh Thổ

Với mình thì Tru Tiên 3D là một tựa game rất hay, rất đẹp. Đặc biệt, Tru Tiên có khá nhiều nhiệm vụ ẩn khá là kích thích khiến mình muốn tìm hiểu nhiều hơn. Cũng nhân đây, mình cũng gửi lời cảm ơn đến sp của mình là Bích Nụ và Hồng Như đã giúp đỡ mình rất nhiều trong quá trình chơi game. Chỉ mới chơi Tru Tiên 3D một thời gian quá dài mà PhanTom đã có một màn bứt tốp, có thể nói là thần sầu từ TOP 25 lên TOP1 khiến tất cả đều phải ngỡ ngàng. Có bí kíp gì có thể chia sẻ cho tất cả anh em Tru Tiên 3D được không? Thực ra cũng không có bí kíp gì vì mình cũng mới chơi mà. May mắn và quan trọng là mình có người hướng dẫn và chơi cùng trong khoảng thời gian đua TOP. Và mình cũng thấy một yếu tố quan trọng nữa đó là may mắn. Bởi vào những giây phút cuối cùng trước khi kết thúc thời gian đua TOP, mình chỉ hơn TOP 2 lúc đó có vài nghìn điểm lực chiến. Quả thực hồi hộp vô cùng! Và nếu mình có lỡ khiến các bạn bình chọn cho event đua TOP lần này thì mình cũng xin lỗi rất nhiều nhé!

Hình ảnh đời thường của game thủ PhanTom

Thực sự là một tình huống không ai ngờ đến! Vậy sau một thời gian trải nghiệm, bạn có góp ý gì với NPH Gamota cũng như đội ngũ vận hành game Tru Tiên 3D không? Ở thời điểm hiện tại, mình cũng mới chỉ chơi game được 9 ngày nên sẽ có rất nhiều thứ chưa thể trải nghiệm được hết. Tuy vậy, với mình Tru Tiên 3D rất đáng để chơi, bởi mọi thứ trong game mang lại cho mình cảm giác như đang chơi game PC vậy. Còn nếu được, mình chỉ muốn Tru Tiên có thể cho phép nhân vật giao dịch trực tiếp có giới hạn trong ngày. Cũng cảm ơn NPH Gamota đã cho mình cơ hội được trải nghiệm một game hay nhất mình từng chơi. Cảm ơn Phan Tom vì cuộc trò chuyện ngày hôm nay. Chúc bạn mạnh khỏe và sẽ gắn bó lâu dài cùng với Tru Tiên 3D cũng như những sản phẩm khác đến từ NPH Gamota! Mọi thông tin chi tiết mời quý đọc giả xem tại: