[Cảnh giác] Một game thủ mất cả ví và điện thoại trong quán net

Thêm 1 câu chuyện cảnh giác với những game thủ có thói quen ngủ tại quán net. Hãy cẩn thận với những người có dấu hiệu lăm le như clip dưới đây.

Không điều gì là không thể xảy ra trong quán net và đương nhiên đây cũng là nơi viếng thăm của rất nhiều kiểu trộm cướp khác nhau. Có những kẻ chủ động vào để ăn cắp, có những người vì vô tình thấy đồ đạc để hớ hênh mới nảy sinh ra thói “cầm nhầm”.

Dù chưa biết người đàn ông dưới đây “cầm nhầm” hay “ăn cướp” nhưng rõ ràng là đã có những tính toán vô cùng chi tiết trước khi ra tay.

hgnbhnb [Cảnh giác] Một game thủ mất cả ví và điện thoại trong quán net 1

Theo 1 game thủ của Group Dota2VN phản ánh: Trong khoảng thời gian chơi game tại 1 tiệm net trên đường Ung Văn Khiêm, TPHCM, anh vô tình ngủ quên và để cả ví và điện thoại trên bàn một cách quá hớ hênh.

Và người đàn ông trong clip đã không bỏ qua bất cứ 1 sơ hở nào để tiếp cận. Sau lần thử đầu tiên không thành công, lần thứ 2 tiếp cận trực tiếp từ hàng máy đối diện, anh ta đã vét nốt số tiền trong ví của nạn nhân, cùng chiếc điện thoại và lập tức rời khỏi hiện trường.

hgnbhnb [Cảnh giác] Một game thủ mất cả ví và điện thoại trong quán net 2
Tiếp cận từ sau lưng không thành công
hgnbhnb [Cảnh giác] Một game thủ mất cả ví và điện thoại trong quán net 3
Chuyển ngày ra đằng trước cho an toàn
hgnbhnb [Cảnh giác] Một game thủ mất cả ví và điện thoại trong quán net 4
Hình ảnh cận mặt tay trộm
hgnbhnb [Cảnh giác] Một game thủ mất cả ví và điện thoại trong quán net 5
“Sủi” thôi!

Camera quán net đã ghi lại toàn bộ sự việc này:

Được biết, đây là một kiểu đi ăn đêm tương đối phổ biến của những tên trộm vào thời gian gần đây. Chúng thường đăng kí tại nhiều tiệm net với số tiền nạp ban đầu rất ít. Sau đó, dò xét xem có nhiều game thủ để đồ đạc cá nhân lên bàn hay không. Nếu có 1 số lượng lớn các game thủ chủ quan, chúng sẽ ghé lại qua đêm tại các địa chỉ này, lợi dụng sơ hở của  nạn nhân và hành động rất nhanh.

Thông thường, chúng sẽ rời khỏi hiện trường ngay lập tức khi bắt được dù chỉ 1 con mồi thay vì cố đi vơ vét cả quán net.

Bài đăng của game thủ đã nhận được cả nghìn lượt like và hàng trăm bình luận, hầu hết đều lên án hành vi của tên trộm, tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng anh bạn game thủ vẫn còn may khi không mất số giấy tờ tùy thân. Trường hợp hiện tại chỉ có thể đến khai báo cơ quan công an mà thôi!

trộm quán nethgnbhnb [Cảnh giác] Một game thủ mất cả ví và điện thoại trong quán net 7

Bài học lớn nhất cần rút ra: Nếu bạn có ngủ tại quán nét, tốt nhất hãy cho hết đồ đạc có giá trị vào balo/túi, rồi ôm nó luôn để ngủ cho an toàn. Đời chẳng biết điều gì xảy ra được.

Nguồn Dota2Vn