Call of Duty: Modern Warfare xuất hiện phiên bản "gà ảo" riêng, nuôi bằng số Kill của game thủ

Trở lại tuổi thơ với Gà ảo Tamagotchi phiên bản "bạo lực" trong Modern Warfare

Khi bản reboot của Call of Duty: Modern Warfare được công bố vào đầu năm nay, giám đốc chiến dịch Jacob Minkoff cho biết họ đang nỗ lực phát triển một trò chơi "gần gũi, trưởng thành, chân thực và đậm chất điện ảnh hơn." Mặc dù vậy, đừng hy vọng mọi khía cạnh của tựa game sẽ được thực hiện theo cách tiếp cận trên. Thực tế là, "gà ảo" Tamagunchi sẽ xuất hiện trong Modern Warfare. "Gà ảo" Tamagotchi là một dòng vật nuôi nổi tiếng của thế kỷ này. Chúng sống trong thiết bị cầm tay nhờ vào thức ăn và sự chăm sóc của người chủ. Nếu không được cho ăn thường xuyên, Tamagotchi sẽ chết. "Gà ảo" trong Modern Warfare cũng có cách hoạt động tương tự như vậy. Điểm khác biệt duy nhất là thay vì thức ăn, con gà trong CoD sẽ đòi người chủ liên tục giết người trong chế độ mạng multiplayer.

Trong cuộc phỏng vấn với Game Informer, giám đốc nghệ thuật Joel Emslie cho hay "Thiết bị nhỏ đeo trên cổ tay nhân vật sẽ phát ra tiếng 'Ya-ta!' mỗi khi người chơi đạt được chuỗi kill liên tiếp, và sau khi phát ra một tiếng động nhỏ, nó sẽ biến thành một quả trứng. Những con Tamagunchi này được nuôi bằng hiệu suất của người chơi trong chế độ multiplayer. Nó đơn giản chỉ là một loại đồng hồ đeo tay hoạt động có ý thức." Đây là một loại vật phẩm thời trang tùy chọn, tuy nhiên nếu người chơi nuôi Tamagunchi "cho có", họ sẽ nhận lại những hậu quả nhất định cho hành vi của mình, theo lưu ý của Emslie. "Nếu không chăm sóc cẩn thận, gà ảo của bạn sẽ chết dần và biến mất."

Đây là một bổ sung nhỏ có phần hơi ngớ ngẩn, và có lẽ không thu hút được sự chú ý của đại bộ phận fan CoD. Tuy nhiên, những con Gà này vẫn đem lại yếu tố mới lạ khi cốt lõi của bản reboot tập trung vào chủ nghĩa hiện thực và hiệu ứng lan tỏa của chế độ multiplayer. Liệu Tamagunchi có "no bụng" từ việc nuốt những chuỗi kill White Phosphorous?