[ChinaJoy 2019] Nguyên Thần – Siêu phẩm nhập vai anime đặt chân lên PS4 sau bản Mobile

Hot game anime Nguyên Thần Mobile sẽ có bản PS4 được giới thiệu tại ChinaJoy 2019.

Hãng sản xuất miHoYo sẽ có buổi giới thiệu phiên bản PS4 của tựa game di động nhập vai Nguyên Thần.

Nguyên Thần vốn là một tựa game phiêu lưu thế giới mở, nơi mà người chơi sẽ hóa thân thành một nhân vật bí ẩn, sở hữu sức mạnh ma thuật và dấn thân vào cuộc phiêu lưu thế giới mở rộng lớn để khám phá những điều kỳ diệu cũng như vận mệnh của chính mình. Lấy bối cảnh trong thế giới mở tuyệt đẹp tươi sáng có tên là Teyvat, trò chơi đưa người chơi vào vai một nhân vật có tên The Traveler với nhiệm vụ tìm kiếm người thân đã mất tích từ lâu của The Traveler.

Từ phong cách đồ họa tươi sáng của cỏ cây cho đến giao diện người dùng, đặc biệt là quản lý vật phẩm, có sự tương đồng đáng kinh ngạc với các tùy chọn của game. Nhân vật cỏ khả năng leo trèo mọi địa hình trong game, nhưng bị giới hạn bởi một thước đo là sức chịu đựng. Kẻ dịch trong Nguyên Thần cũng xuất hiện khắp bản đồ giống như The Legend of Zelda: Breath of the Wild vậy.

hgnbhnb [ChinaJoy 2019] Nguyên Thần - Siêu phẩm nhập vai anime đặt chân lên PS4 sau bản Mobile 1
Nguyên Thần sắp có bản trên PS4

Trước khi sản phẩm cuối cùng ra mắt, tất cả những gì bạn có thể là theo dõi, cảm nhận từ phiên bản thử nghiệm. Nói chung, khoảng cách giữa phiên bản thử nghiệm và bản chính thức của trò chơi vẫn còn rất lớn, do đó vẫn còn quá sớm để chúng ta kỳ vọng quá nhiều.

Tại sự kiện ChinaJoy 2019 ở Thượng Hải, hãng sản xuất giới thiệu đến game thủ phiên bản PS4 của trò chơi Nguyên Thần. Trong thời gian tới game sẽ tiếp tục được phát triển để phù hợp với nền tảng này.

hgnbhnb [ChinaJoy 2019] Nguyên Thần - Siêu phẩm nhập vai anime đặt chân lên PS4 sau bản Mobile 2
Game sở hữu bối cảnh đẹp mắt ngay từ các bản trước

miHoYo là công ty chuyên sản xuất game anime, được thành lập bởi 3 sinh viên đến từ Đại học Giao thông Thượng Hải, những người yêu thích công nghệ, trò chơi và truyện manga Nhật Bản.

Công ty được thành lập vào năm 2012 và hoạt động kinh doanh chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực trò chơi anime di động. Là một công ty nghiên cứu và phát triển, miHoYo đã liên tiếp tung ra những sản phẩm có chất lượng trong lĩnh vực trò chơi như Học Viện Băng Khôi 2, Học Viện Băng Khôi 3, được người dùng yêu thích rộng rãi.

hgnbhnb [ChinaJoy 2019] Nguyên Thần - Siêu phẩm nhập vai anime đặt chân lên PS4 sau bản Mobile 3

hgnbhnb [ChinaJoy 2019] Nguyên Thần - Siêu phẩm nhập vai anime đặt chân lên PS4 sau bản Mobile 4

hgnbhnb [ChinaJoy 2019] Nguyên Thần - Siêu phẩm nhập vai anime đặt chân lên PS4 sau bản Mobile 5
Hệ thống gameplay phong phú cho phép bạn khám phá, trải nghiệm thế giới anime sống động

Trong lĩnh vực trò chơi và truyện tranh, công ty đã có thành công từ loạt IP gốc nổi tiếng khi khai thác truyền thuyết Trung Quốc và các sản phẩm trò chơi có liên quan, ngay cả ở thị trường nước ngoài cũng có kết quả xuất sắc. Trong tương lai, hãng cũng sẽ giới thiệu nhiều tiến bộ chất lượng công nghệ, đón nhận sự chân thành cách mạng và tiếp tục phát triển con đường của riêng mình. Tại sự kiện ChinaJoy 2019, miHoYo ngày càng cho thấy sự tiến bộ, vươn xa của mình.

Trang chủ NSX: mihoyo.com