[ChinaJoy 2019] PlayStation sẽ có buổi showcase hoành tráng, hé lộ cả bom tấn Lost Soul Aside

Tại sự kiện game hoành tráng nhất năm – ChinaJoy 2019, PlayStation có buổi giới thiệu sản phẩm, dự án hoành tráng.

Chiều ngày 1/8, buổi giới thiệu sản phẩm được tổ chức bởi PlayStation tại ChinaJoy sẽ được diễn ra, tiết lộ nhiều thông tin chi tiết về các trò chơi là một phần của Dự án Anh hùng Trung Quốc (China Hero Project). Đây là một dự án của Sony đang giúp một số nhà làm game khởi nghiệp ở Trung Quốc và các khu vực khác ở châu Á phát triển trò chơi của họ.

hgnbhnb [ChinaJoy 2019] PlayStation sẽ có buổi showcase hoành tráng, hé lộ cả bom tấn Lost Soul Aside 1
PlayStation sẽ có buổi showcase tại ChinaJoy 2019

Sản phẩm có lẽ được chú ý nhiều nhất  nổi tiếng nhất là Lost Soul Aside, một game nhập vai hành động lấy cảm hứng từ Final Fantasy XV, đã giới thiệu một đoạn trailer vào năm 2016. Điều này đã thuyết phục Sony tập trung vào trò chơi điện tử do Yang Bing.

Nhưng kể từ đó, có một vài cập nhật khi bài hát cuối cùng có từ bản demo Lost Soul Aside thực hiện vào năm ngoái tại GDC cần bổ sung. Hiện tại vẫn chưa biết, trong số 7 tựa game được Sony nhắc đến, sẽ có mặt tại ChinaJoy, cũng sẽ có Lost Soul Aside có thêm những thông tin gì mới hơn. Nhưng chắc chắn đây có thể là dịp thích hợp nhất để tìm hiểu thêm về trò chơi , cũng đã tạo ra một số kỳ vọng đặc biệt là từ người hâm mộ của thể loại này.

hgnbhnb [ChinaJoy 2019] PlayStation sẽ có buổi showcase hoành tráng, hé lộ cả bom tấn Lost Soul Aside 2
Lost Soul Aside là tâm điểm chú ý lần này

Yang Bing trong quá khứ đã nói rằng họ hy vọng Lost Soul Aside sẽ trở thành một bộ truyện trong tương lai, vì vậy có tất cả các ý định để tiếp tục trò chơi, bây giờ tất cả những gì còn lại là chờ đợi.

ChinaJoy 2019 là sự kiện game lớn nhất của Trung Quốc, diễn ra chính thức từ ngày 2 đến ngày 6/8/2019, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế mới ở Thượng Hải. Tại đây quy tụ những nhà làm game, nhà sản xuất công nghệ số với những dự án, sản phẩm đang được quan tâm nhiều nhất. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm giới thiệu đến công chúng, quảng bán hình ảnh, văn hóa và công nghệ Trung Hoa. 

Mọi thông tin về sự kiện này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trên KenhTinGame để bạn đọc nắm bắt, đừng bỏ lỡ nhé.