“Con nhà người ta” được bố mẹ tặng dàn PC hơn trăm triệu nhân ngày sinh nhật

Bộ quà tặng bao gồm dàn PC Gaming, Gaming Gear và ghế DXracer.

Từ qua đến nay, cộng đồng game thủ Việt tại group Vietnam Gaming Show được một phen “gato” tới tận cùng trước một anh chàng mới đang là sinh viên năm nhất đã được bố mẹ đầu tư cho hẳn một dàn PC “khủng” trị giá lên tới… 120 triệu VNĐ làm quà tặng nhân ngày sinh nhật của game thủ.

Được biết anh chàng có số hưởng nhất hệ mặt trời này đến từ Buôn Ma Thuột. Bộ quà tặng bao gồm dàn PC Gaming, Gaming Gear và ghế DXracer. Ngoài làm quà sinh nhật, đây có lẽ còn là phần thưởng cho những nỗ lực học tập của anh chàng trong thời gian qua. Cận cảnh quá trình lặp đặt dàn PC tại phòng trọ của game thủ.

Thông tin cấu hình chi tiết: - MAINBOARD MSI Z370 GAMING PRO CARBON LGA1151V2 - CPU Intel Core i7 8700k 6C12T Coffee lake 12M 3.7GHz - RAM DDR4 G.Skill TRIDENT Z RGB 2x8G 3000MHz - VGA MSI GTX 1080 Ti Gaming X TRIO 11G GDDR5X 352bit - SSD Samsung 960 EVO PCIe NVMe M.2 250G - HDD Western Digital 2TB Black - PSU Corsair RM750i 80 Plus® GOLD - Case Corsair 570X RGB Crystal Series Tempered Glass - Màn hình Asus ROG Swift PG348Q - 34'' 100Hz OC QHD G-Sync - Tản nhiệt nước NZXT Kraken X52 RGB - Fan Corsair LL120 (Kit 3) x2 - Fan Corsair LL120 kit 1 - Ghế DX Racer King Full Black - Phím Corsair K95 platinum RGB Brown Sw - Bàn DXRacer Full Đen Clip sau khi được chia sẻ trên group đã khiến cho vô số các thành viên khác phải ngưỡng mộ, ghen tỵ. Trước hết là bởi giá trị quá lớn của dàn máy, hai là sự tâm lý, hào phóng của “bố mẹ nhà người ta” không những không ngăn cấm việc con chơi game mà nay còn đầu tư cho con hẳn dàn máy xịn bao người mơ ước.

Nhiều game thủ để lại bình luận hài hước phía dưới: “Bố ơi con mới là con đẻ này”, “Anh trai đây rồi”, “Mày quên tao rồi à, hồi nhỏ tao cởi truồng tắm mưa cùng mày này”… Có lẽ đối với nhiều người để sở hữu một tài sản giá trị lớn như thế này để phục vụ cho sở thích của mình là cả một cái đích cần sự phấn đấu không ngừng.