Trò chuyện với cặp đôi Tru Tiên 3D: “Cảm ơn game đã mang đến hạnh phúc cho tôi”

Đó chính là những lời chia sẻ đầy xúc động của một game thủ khi chuẩn bị bước đến ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mình.

“Không người đàn ông nào biết hạnh phúc thực sự là gì cho tới khi anh ta lập gia đình. Cảm ơn Tru Tiên 3D đã mang đến cho tôi hạnh phúc đó”. Đó chính là những lời chia sẻ đầy xúc động của anh chàng Hùng Riddle khi chuẩn bị bước đến ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mình, chính thức trở thành một người chồng cùng xây dựng tổ ấm bé nhỏ với người con gái mà anh quyết định sẽ chung sống với mình cả cuộc đời này. Và không ai khác, chính nhờ Tru Tiên 3D đã là “bà mối mát tay” se duyên cho đôi vợ chồng trẻ. Hôm nay hãy cùng Gamehub gặp gỡ và trò chuyện với tân chú rể của chúng ta để có thể lắng nghe nhiều hơn những chia sẻ về câu chuyện tình yêu đặc biệt của cặp đôi.

Pv: Xin chào bạn, trước tiên bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân và vợ sắp cưới của mình cho độc giả của Gamehub cũng như cộng đồng game thủ Tru Tiên 3D được biết không? Xin chào mọi người, mình xin tự giới thiệu mình là Hùng, còn vợ mình tên Thương. Chúng mình quen nhau nhờ Tru Tiên 3D và hơn một tháng nữa sẽ chính thức về chung một nhà.

Pv: Có thể bật mí đôi chút là bạn và vợ mình đã quen nhau trong hoàn cảnh như thế nào không? Những ấn tượng ban đầu về cô ấy đối với bạn ra sao? Mình và vợ biết nhau từ khi còn ở server 14, chỉ gọi là biết nhau qua group Tru Tiên 3D thôi. Khi đó 2 đứa đều là bang chủ của 2 bang khác nhau nên cũng không mấy thân thiết lắm. Tới lúc chuyển sang server 19 mới bắt đầu tìm hiểu và quen nhau. Sau nói chuyện dần dần thì trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm nhiều với nhau hơn, cuối cùng quyết định tiến tới mối quan hệ này.

Pv: Yêu và lấy một người cùng là game thủ, thậm chí lại chơi cùng một tựa game với mình hẳn là có rất nhiều điều đặc biệt, bạn có thể chia sẻ một vài kỷ niệm đáng nhớ giữa hai bạn trong khoảng thời gian tìm hiểu nhau không? Thực sự thì trong thời gian “tán tỉnh” nhau bọn mình chỉ nói chuyện qua facebook là chủ yếu, bởi mỗi lần làm nhiệm vụ trong game xong là off luôn nên cũng không có quá nhiều kỷ niệm trong game. Có lẽ đáng nhớ nhất đối với cả hai vợ chồng mình là sau khi quyết định tiến tới hôn nhân thì hai đứa đã qua server 22 tổ chức đám cưới đầu tiên của server để có thể giữ mãi kỷ niệm này với Tru Tiên 3D.

Pv: Sau kết hôn hai bạn vẫn sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Tru Tiên 3D chứ ạ? Nếu thời gian và công việc cho phép thì 2 vợ chồng mình vẫn sẽ tiếp tục cùng nhau chơi game thôi, có khi sau có con còn dạy con chơi luôn từ bé ý chứ, hehe. Pv: Qua câu chuyện tình yêu đặc biệt của mình, bạn có đôi lời gì muốn nhắn gửi đến các cặp đôi game thủ khác của Tru Tiên 3D và các tựa game khác không? Hy vọng rằng các cặp gảm thủ đã và đang trong quá trình tìm hiểu sau sẽ sớm đi tới một cuộc hôn nhân tốt đẹp như vợ chồng mình. Tình yêu xuất phát từ thế giới ảo không xấu, quan trong là các bạn có đủ quyết tâm, đủ tình yêu và sự chân thành có thể nắm tay nhau ngoài đời.

Pv: Vâng rất cảm ơn những chia sẻ trên đây của bạn, thay mặt Gamehub cũng như cộng đồng Tru Tiên 3D xin được chúc vợ chồng bạn mãi luôn hạnh phúc với tình yêu của mình nhé! Đám cưới của đôi vợ chồng trẻ Hùng – Thương sẽ được tổ chức vào ngày 11/4 dương lịch tới đây. Cũng như lời nhắn gửi của chú rể tới các cặp đôi game thủ, hy vọng rằng sẽ có nhiều hơn những hỷ sự như thế này trong tương lai gần để game online sẽ ngày một xứng danh “bà mối mát tay” hơn nữa chứ không phải là những định kiến về những mối tình ảo qua game!

Tìm hiểu thêm thông tin về Tru Tiên 3D tại:Trang chủ:https://trutien.gamota.com/Fanpage: https://www.facebook.com/trutien.gamota/Group: https://www.facebook.com/groups/trutien3dmobile