“Đá nghề” sang Youtuber, nữ DJ thành công ngoài mong đợi nhờ “đi tắm”

Tưởng chừng sẽ sản xuất những video đánh nhạc đầy hoành tráng, thế nhưng cô nàng DJ lại theo một hướng đi đơn giản nhưng hiệu quả đến không ngờ.

Giữa sự bão hoà của các kênh phát sóng trực tuyến lẫn nội dung video, sự cạnh tranh trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Và khi các chiêu trò hay nội dung gây sốc đã trở nên quá phổ biến, những nội dung bình thường lại trở thành độc đáo, điển hình như việc… đi ngủ và quay lại cảnh sinh hoạt hằng ngày.

Và cô nàng DJ Heeney tại Hàn Quốc cũng đã nhanh chóng “hoà nhập” vào hội những Youtuber ăn – ngủ – chơi – quay phim. Là một DJ vô danh, thế nhưng chỉ sau những clip sinh hoạt hằng ngày được đăng tải, cô nàng bỗng  chốc vụt lên thành một cái tên cực hot trên cộng đồng mạng.

Với công thức chung: xinh-gợi cảm-cảnh nóng, Heeney luôn diện những trang phục bó sát, khoét ngực sâu cùng quần ngắn để khoe triệt để lợi thế hình thể của mình. Với những góc quay hiểm hóc cùng những tư thế đầy gợi cảm, những video sinh hoạt của Heeney nhanh chóng đạt được lượt xem cao ngất ngưởng, bỏ xa những video đánh nhạc trước đó.

Có thể bạn muốn xem: Livestream khỏa thân đi tắm, nữ streamer bị cảnh sát đến tận nhà để tống giam

Chỉ số khác biệt của những Video đánh nhạc và sinh hoạt thường nhật

Không chỉ vậy, Heeney còn cực kỳ “chịu chơi” khi quay lại cả cảnh tắm của mình, điều khiến cho tất cả người xem đều cảm thấy “bỏng mắt” và nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Việc đưa cảnh tắm lên video đã trở thành một phong trào gần đây, với lý do “tăng sự chân thật” được các nữ Youtuber đưa ra dù vẫn còn vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều.

Dù rằng chiêu trò này đem về hiệu quả tức thời, thế nhưng cách làm này vẫn không tránh khỏi chỉ trích và chỉ mang tính nhất thời, bởi cốt lõi của việc xây dựng nội dung là tài năng và sự sáng tạo, sự bão hoà sẽ khiến thành công hôm nay của những streamer đem thân thể ra để câu view không thể tồn tại được lâu dài.