Cộng đồng mạng phát sốt với nữ game thủ khoả thân ngồi chơi game

Dù nhận về khá nhiều chỉ trích khi tự tay đăng tải tấm hình chơi game thiếu vải, thế nhưng hot girl game thủ cũng nhận về cho mình một lượng follow khổng lồ.

Không chỉ nhờ vào những bức ảnh chụp lén đầy xinh đẹp, gây sốc cũng là cách mà các cô nàng có tham vọng nổi tiếng lựa chọn để có thể nhanh chóng đổi đời. Và cũng chính vì vậy, rất nhiều tấm ảnh được chính chủ tung lên đã gây sốt trong cộng đồng mạng và đưa tên tuổi của những cô nàng lắm chiêu lên tầm “hot girl”.

Không cần hở bạo trong siêu thị, trong quán cà phê hay hàng ăn, cô nàng chọn cách… nude hẳn trong phòng riêng của mình để chơi game và tự tay đăng tải lên MXH. Dù không nhìn rõ mặt, nhưng với tấm lưng trắng nõn nà và vóc dáng thon thả gắn mác game thủ, bức ảnh nhanh chóng được truyền tay nhau.

Danh tính của cô nàng nhanh chóng được tìm ra. Đó là một  cô gái người Thái Lan có biệt danh là “munkawchaos”. Hóa ra, đây cũng không phải là cái tên quá vô danh ở xứ sở chùa Vàng. Thậm chí, cô nàng còn rất nổi tiếng với những màn khoe thân nóng bỏng và gợi cảm của mình, mà bức ảnh chơi game ở phía trên chỉ là một trong số đó. Chỉ cần nhìn dòng giới thiệu trên Instagram “Welcome to the world of my boobs” là đủ hiểu, trang cá nhân của cô nàng “nóng bỏng” tới cỡ nào.

Có thể bạn muốn xem: Youtuber dạy Yoga gây tranh cãi khi diện áo khoét ngực sâu lên sóng

Dù luôn được khen ngợi vóc dáng quyến rũ của mình, thế nhưng munkawchaos cũng nhận về rất nhiều chỉ trích bởi luôn dùng cách khoe da thịt và vận dụng chiêu trò để nổi tiếng trong khi vẫn chưa thấy tài năng gì.