Nhan sắc nóng bỏng của hot girl Instagram đạt giải “cực phẩm vòng 3”

Sở hữu vẻ đẹp khoẻ khoắn, phóng khoáng cùng thân hình đồng hồ cát cực phẩm, hot girl Brazil Jhulia Pimentel đang là một người mẫu trẻ triển vọng.

Nổi lên khi chỉ mới 17 tuổi nhờ những bức ảnh thể hiện thân hình nóng bỏng, quyến rũ chuẩn siêu mẫu mà nhiều người mơ ước trên Facebook và Instagram, Jhulia Pimentel hiện đang là một trong những hot girl nổi tiếng nhất Brazil.

Hiện tại, Jhulia đang sinh sống tại Brazil và là người mẫu cho công ty Unique Model với mơ ước trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Với đôi chân dài miên man, vòng ba săn chắc cùng vòng eo con kiến cùng gương mặt đẹp hoàn hảo, tựa như búp bê, Jhulia được tin rằng sẽ có cơ hội sải bước trên các sàn catwalk lớn trên thế giới.

Có thể bạn muốn xem: Chơi bóng rổ như… giật cô hồn, nhóm 4 nữ Youtuber vẫn đạt trăm nghìn view

Để duy trì vẻ đẹp gợi cảm này, Jhulia đã phải thường xuyên đến phòng tập và kết hợp với chế độ ăn uống khắt khe. Cô nàng cũng rất yêu thích bộ môn đấm bốc. Jhulia còn đạt được giải “vòng 3 nóng bỏng nhất” do người dùng Instagram bình chọn.

Trước đây, Jhulia Pimentel không ký kết bất cứ hợp đồng làm người mẫu nào để đảm bảo việc học, dù cô có rất nhiều lời mời hợp tác. Và khi đủ 18 tuổi, cô gái trẻ đã có công ty bảo trợ riêng, bước chân vào nghề người mẫu chuyên nghiệp và trải nghiệm khó khăn, thử thách cùng với những cảm hứng của nghề mang lại.